Những ý tưởng Marketing độc đáo giúp doanh nghiệp xây dựng thu hút khách hàng

HOUSELINK với ưu thế về nền tảng công nghệ cùng nguồn dữ liệu dồi dào đã giúp các doanh nghiệp xây dựng có nhiều ý tưởng marketing độc đáo và thu hút khách hàng.

Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội

Với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, mạng xã hội là một địa chỉ lý tưởng để kết nối với khán giả. Thậm chí, nhiều người còn nhận định, Facebook vẫn là “mảnh đất màu mỡ” cho các doanh nghiệp B2C.

Điều này dễ lý giải bởi vì Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ nên các doanh nghiệp xây dựng cũng không ngoại lệ trong công tác truyền thông quảng bá trên mạng xã hội.

Tất nhiên, riêng về lĩnh vực xây dựng, việc quyết định sử dụng dịch vụ ngay trên mạng là điều không khả thi. Nhưng thông qua MXH, bạn cũng có thể gây dựng lòng tin đối với khách hàng tiềm năng, làm tăng độ phủ sóng hình ảnh của  công ty đến với nhiều người.

Thực tế, việc xây dựng và phát triển cộng đồng cần thời gian và công sức, nhất là đối với doanh nghiệp xây dựng muốn bắt đầu con đường này từ con số 0. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải gây dựng mọi thứ từ đầu mà hoàn toàn có thể tận dụng các cộng đồng trên mạng xã hội đã sẵn có. 

Với cộng đồng uy tín của mình trong ngành xây dựng, HOUSELINK sẽ giúp doanh nghiệp của bạn chia sẻ câu chuyện, kiến thức và tương tác với những đối tượng có nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng của bạn trong tương lai.

Tham gia sự kiện ngành xây dựng, triển lãm thương mại

Tham dự triển lãm thương mại là một trong những cách Marketing hiệu quả và thiết thực đối với các doanh nghiệp trong ngành xây dựng. Ngoài việc tạo kết nối với các nhà cung cấp và doanh nghiệp cùng ngành khác, đây cũng là cơ hội để bạn tìm thấy khách hàng mục tiêu.

Mặt khác, thông qua những buổi triển lãm như vậy, bạn có thể thăm dò nhu cầu thị trường, từ đó đưa ra các ý tưởng tiếp thị mới, phù hợp với từng thời điểm hơn.

Với cách này, HOUSELINK sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn tham gia vào các hoạt động như hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành, sự kiện xúc tiến đầu tư, các giải golf hàng quý nhằm tăng cường sự hiện diện, giao lưu tại cộng đồng của các nhà lãnh đạo trong ngành. Quảng bá, hiện diện thương hiệu một cách tự nhiên và nổi bật ở những nơi mà khách hàng tiềm năng thường xuyên có mặt.

Tận dụng Email Marketing cho khách hàng

Với chi phí quảng cáo hợp lý và mức độ hiệu quả mang lại, Email Marketing đã trở thành cánh tay đắc lực của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Không dừng lại ở việc tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email Marketing còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả đến đến đối tượng khách hàng tiềm năng.

Việc gửi email đều đặn tới các khách hàng hiện tại và tiềm năng giúp doanh nghiệp duy trì sự hiện diện của thương hiệu, xây dựng được lòng trung thành, nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó tăng trưởng doanh thu.

Dựa trên nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu dồi dào trong ngành xây dựng ở cả trong nước lẫn quốc tế, HOUSELINK sẽ thực hiện những chiến dịch gửi email marketing định kỳ tới khách hàng mục tiêu. Nội dung email sẽ cập nhật những biến động của thị trường công nghiệp và bất động sản, chuyển động của chuỗi cung ứng sản xuất,……..đến khách hàng tiềm năng, đối tác, chủ đầu tư. Và trong tương lai có thể doanh nghiệp của bạn sẽ hợp tác với họ.

Đẩy mạnh PR, quảng cáo cho doanh nghiệp

Bài viết mang yếu tố PR cũng là công cụ tốt để quảng bá và nâng cao uy tín thương hiệu. Thế nhưng với doanh nghiệp xây dựng, việc đăng bài ở kênh nào, nội dung ra sao cho hiệu quả vẫn là điều khiến các doanh nghiệp trăn trở.

HOUSELINK với cộng đồng uy tín trong lĩnh vực xây dựng mang tên VietnamConstruction sẽ giúp bạn đăng tải, chia sẻ các bài viết, câu chuyện của doanh nghiệp, dự án đã thực hiện… Những thông tin về doanh nghiệp của bạn sẽ được đông đảo doanh nghiệp trong ngành xây dựng tham gia đọc và chia sẻ, từ đó thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Ngoài ra, với những ưu thế của mình, HOUSELINK sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thông qua dịch vụ Pro-Contractors, Pro-Suppliers. Đây là kênh thông tin hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong ngành có thể nhanh chóng tìm kiếm, xác định, nắm bắt cơ hội ở các dự án xây dựng đang và chuẩn bị được triển khai. Đặc biệt, đội ngũ của  HOUSELINK còn hỗ trợ tư vấn để doanh nghiệp gia tăng khả năng tiếp cận đúng người, đúng việc vào đúng thời điểm.

Đăng ký để nhận tư vấn tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo