Unicons liên tục trúng thầu hàng loạt dự án trong tháng 12/2021

Khi thời điểm chuyển giao năm mới chỉ còn tính bằng ngày, Unicons liên tục nhận được những tin vui khi trúng thầu hàng loạt những dự án mới với tổng giá trị ước tính hơn 1200 tỷ đồng.

Đầu tiên là dự án trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng mang tên: “Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Làng Nhiệt Đới Sun Tropical Village”. Coteccons – Unicons sẽ bắt tay triển khai thi công 158 căn biệt thự song lập và 84 căn biệt thự đơn lập. Hứa hẹn sau khi hoàn thiện, dự án sẽ là nơi giao hòa âm vang sóng biển và những vạt rừng nguyên sinh xanh thẳm, đón đầu xu hướng “wellness living” đang thịnh hành trên thế giới. Chủ đầu tư Sun Group sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những chủ nhân tương lai. Dự kiến dự án sẽ được bàn giao vào Quý III/2022.

Phối Cảnh Dự Án “Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Làng Nhiệt Đới Sun Tropical Village”

Tiếp đến là dự án “Marina Shophouse – Giai đoạn 02”. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục đường giao thông huyết mạch bao biển đường Kỳ Quan, Hạ Long, đối diện cảng tàu khách quốc tế, bến du thuyền Marina, và một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Chắc chắn sau khi đi vào vận hành, nơi đây sẽ trở thành khu thương mại sầm uất, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi ngày. Đồng hành cùng CĐT trong dự án này, Unicons sẽ đảm nhận thi công cho 106 căn Shophouse.

Phối Cảnh Dự Án “Marina Shophouse – Giai đoạn 02”

 

Cũng tại thành phố biển Hạ Long, sau khi hoàn thành gói cọc và tường vây của dự án “Chung cư tòa nhà cao cấp ICON40 (H5-2)”, CĐT BIM Group đã tiếp tục tin tưởng đồng hành cùng Unicons ở những gói thầu kế tiếp. Dự án sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tòa nhà sở hữu “view” đẹp nhất khu đô thị Hạ Long Marina, với tầm nhìn bao trọn Bán đảo 1, 2, 3, đảo Tuần Châu và di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long.

Và “Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thăng Long” là dự án cuối cùng trong chuỗi dự án trúng thầu Unicons công bố lần này. Dự án tọa lạc tại ô TH3, Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy. Bắt tay cùng Công ty cổ phần đầu tư giáo dục Quốc tế Thăng Long TLC trong dự án lần này, Unicons sẽ đảm nhận vai trò Tổng thầu thi công. Thời gian triển khai dự kiến trong 04 tháng.

Phối Cảnh Dự Án “Trường Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở, Trung Học Phổ Thông Thăng Long”

Trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang đối mặt với nhiều thách thức, việc liên tiếp trúng thầu nhiều dự án mới tại thời điểm này, một lần nữa đã khẳng định thương hiệu của Coteccons – Unicons – sự bảo chứng cho chất lượng, tiến độ và an toàn.

Nguồn: unicons.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo