Không sử dụng dịch vụ Email Marketing, doanh nghiệp ngành xây dựng có bị thụt lùi?

Sử dụng dịch vụ Email Marketing trong chiến dịch tiếp thị quảng cáo, các doanh nghiệp xây dựng sẽ được lợi rất nhiều. Ngược lại, việc bỏ qua hình thức PR này sẽ khiến nhiều đơn vị kinh doanh “mất chỗ đứng” trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

Hạn chế khi doanh nghiệp xây dựng không sử dụng Email Marketing

Email Marketing là hình thức sử dụng thư điện tử mang nội dung thông tin về tiếp thị dịch vụ, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới. Không chỉ dừng lại ở việc tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email Marketing còn được coi là một công cụ quảng cáo hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, kèm theo chương trình khuyến mãi đến đối tượng mục tiêu.  

Các báo cáo doanh nghiệp đều chỉ ra rằng, việc xây dựng chiến lược tiếp thị Email Marketing tốt sẽ giúp tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng cùng tỷ lệ chuyển đổi. Mục đích lâu dài của Email Marketing là giúp tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và xây dựng sự tín nhiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Theo khảo sát của HOUSELINK 2020, phương thức bán hàng trực tiếp truyền thống vẫn là nguồn dẫn tốt nhất cho công tác bán hàng phát triển kinh doanh cho mỗi doanh nghiệp xây dựng ( chiếm đến 70% doanh thu), tiếp đến là nguồn dẫn xây dựng ( 60%). Tiếp theo đó không thể không nói đến hiệu quả của email Marketing, chiếm đến 57%.

Nguồn: HOUSELINK khảo sát 2020

Điều này giải thích vì sao các đơn vị kinh doanh không sử dụng Email Marketing trong chiến dịch quảng cáo dễ dàng tụt hậu so với thị trường. Các chuyên gia cũng nhấn mạnh, nói “không” với Email Marketing đồng nghĩa với việc bạn đang tự làm mất cơ hội mở rộng “mối quan hệ” trong ngành.

Doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp xây dựng nói riêng khi bỏ qua Email Marketing trong kế hoạch Marketing chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Cụ thể như: Chi phí bỏ ra cao hơn nhưng chưa chắc truyền tải được thông điệp tới khách hàng, tiếp cận đối tượng mục tiêu chậm, không dễ dàng theo dõi kết quả chiến dịch, gặp hạn chế trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng…

Nói một cách đơn giản, Email Marketing là một trong những nguồn hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng. Nếu không sử dụng, doanh nghiệp sẽ mất đi những bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Theo khảo sát, kết quả tốt nhất cho nguồn dẫn tiềm năng cho bán hàng đến từ bán hàng trực tiếp ( 23%), tiếp đến là được giới thiệu (19%), nguồn dẫn xây dựng – như HOUSELINK (13%), và email Marketing 11%). Có thể thấy email Marketing là một công cụ hiệu quả để cải thiện kết quả kinh doanh.

Lợi thế chiến lược tiếp thị Email Marketing của HOUSELINK

Dịch vụ Email Marketing của HOUSELINK mang lại cho doanh nghiệp xây dựng rất nhiều lợi ích trong việc tạo dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Dựa trên nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu dồi dào trong ngành xây dựng ở cả trong nước lẫn quốc tế, HOUSELINK sẽ thực hiện những chiến dịch gửi Email Marketing định kỳ tới khách hàng mục tiêu. 

Tiếp nối kỳ báo cáo Bất động sản Công nghiệp Q1/ 2021 với góc nhìn chuyên sâu về mối liên kết giữa bất động sản công nghiệp và hệ thống logistics, phân tích chi tiết về sự ràng buộc hai chiều giữa logistics và chuỗi cung ứng ngành công nghiệp chế biến chế tạo, giúp cho chủ đầu tư có góc nhìn cụ thể và chi tiết hơn về chuỗi cung ứng khi đầu tư vào thị trường Việt Nam đã được phát hành trước đó,  HOUSELINK tiếp tục phát hành báo cáo Bất động sản công nghiệp quý II/2021 về thực trạng thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam.

Báo cáo sẽ được HOUSELINK phát hành ra thị trường trong nước và quốc tế dự kiến sẽ được gửi  tới hơn 100,000 các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, chủ đầu tư các ngành công nghiệp trên toàn thế giới dự kiến vào cuối tháng 07/2021. Đây là một cơ hội lớn giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện chiến dịch email Marketing của mình với hiệu quả cao cùng một chi phí hợp lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi để thực hiện chiến dịch email Marketing của mình ngay từ bây giờ!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo