Kênh quảng cáo online hiệu quả dành cho doanh nghiệp xây dựng?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kênh quảng cáo nào hiệu quả cho doanh nghiệp xây dựng của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Email Marketing

Email Marketing đang thay đổi thói quen quảng cáo của các doanh nghiệp bằng việc cá nhân hóa nội dung email và thay đổi theo từng chiến dịch marketing. Với công cụ này, doanh nghiệp sẽ chi mức phí thấp nhưng cũng thu về hiệu quả cao trong việc tiếp thị.

Email marketing là hình thức sử dụng email mang nội dung thông tin về bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng. Khác với hình thức Spam email (gửi email hàng loạt tới bất cứ khách hàng nào) khiến khách hàng khó chịu và từ chối nhận mail, Email marketing hướng đến những khách hàng đã được nhắm mục tiêu và tìm hiểu kỹ từ trước đó.

Việc gửi email đều đặn, nội dung phù hợp với nhu cầu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu, xây dựng được lòng trung thành, nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó tìm kiếm được khách hàng mục tiêu.  Ngoài ra việc mở rộng tệp dữ liệu khách hàng mục tiêu cũng là việc đòi hỏi doanh nghiệp phải thực hiện liên tục và kịp thời.

Vì sao nên thực hiện chiến dịch email marketing cho doanh nghiệp xây dựng tham khảo tại đây

Quảng cáo trên platfom

Platform (nền tảng) là một thuật ngữ dùng để chỉ các công nghệ được sử dụng để làm cơ sở cho việc phát triển các ứng dụng, quy trình hoặc công nghệ khác. Với khả năng cung cấp cụ thể các nguồn dữ liệu thực tế, chính xác và tự động hóa, Platform là công cụ quan trọng dành cho các doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch marketing.

Trong ngành xây dựng, HOUSELINK là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong tư vấn phát triển thị trường xây dựng. HOUSELINK xây dựng nền tảng cung cấp nguồn dữ liệu đa dạng phục vụ nhu cầu khai thác thông tin để phát triển kinh doanh và nghiên cứu đầu tư. Hồ sơ dữ liệu được chính các thành viên đăng tải và đội ngũ nghiên cứu thị trường của HOUSELINK  xác thực, đảm bảo thông tin chính xác, cập nhật liên tục với chuyển động của thị trường cùng với sự phân chia phân khúc khách hàng theo nhu cầu của người dùng. 

Tham khảo hiển thị hồ sơ trực tuyến trên HOUSELINK tại đây!

Song song với hệ thống cơ sở dữ liệu toàn diện về thị trường xây dựng, HOUSELINK còn hoạt động như một nền tảng giao tiếp, hỗ trợ kết nối thông tin liên lạc giữa các doanh nghiệp trong ngành. HOUSELINK Shop là người mua có thể tìm kiếm mua trực tiếp từ nhà sản xuất (không bao gồm các đơn vị thương mại) và được thẩm định kỹ càng. Các sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng và người mua được trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất mà không cần qua bên trung gian.

Quảng cáo thương hiệu trên mạng xã hội

Khác với các kênh quảng cáo truyền thông khác là sản phẩm, dịch vụ của bạn chỉ đến với khách hàng theo hướng một chiều, với mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Linkedin,Twitter,…. bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Bạn có thể nhận được sự phản hồi trực tiếp từ khách hàng để nắm bắt, cải thiện sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh thần tốc như hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một môi trường lý tưởng để doanh nghiệp của bạn quảng bá thương hiệu. Những hoạt động quảng cáo tiếp thị diễn ra trên mạng xã hội đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

Trải nghiệm của khách hàng không chỉ là việc mua hay dùng sản phẩm mà còn thể hiện ở những tương tác giữa họ và doanh nghiệp. Hơn nữa, với social media doanh nghiệp có thể thúc đẩy chạy quảng cáo, sáng tạo nội dung, chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng.

Quảng cáo qua báo điện tử

Báo chí được coi là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất của doanh nghiệp xây dựng, từ loại hình báo giấy, truyền hình, phát thanh, điện tử. Mỗi loại hình có một ưu điểm và đem lại hiệu quả quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của công nghệ thời 4.0 hiện nay, các hình thức quảng cáo trên báo điện tử dần dần đang chiếm ưu thế.

Quảng cáo trên báo điện tử không những có độ phủ sóng rộng rãi mà còn tạo được sự tin tưởng với công chúng. Bởi lẽ, để đăng tải quảng cáo trên các trang báo chí chính thống, tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều được kiểm tra kỹ lưỡng về giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép lưu hành sản phẩm… Vì vậy, người đọc có niềm tin nhiều hơn vào thương hiệu để quyết định mua hàng.

Và hầu hết các nội dung quảng cáo trên các trang báo điện tử được thể hiện dưới hình thức là các bài PR. Với những thông tin hấp dẫn, bổ ích, khách quan và đáng tin cậy cho người đọc, PR báo chí giúp thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng đến gần hơn với khách hàng.

Quảng cáo Google Ads

Google Ads là hình thức quảng cáo phổ biến, tính tiền trên lượt click của người dùng. Thông qua việc tìm kiếm từ khóa của người dùng, Google sẽ hiển thị quảng cáo và đem đến 80% cơ hội khách hàng truy cập vào website của bạn. Bởi thế, việc đẩy mạnh Google Ads giúp cho uy tín thương hiệu tăng cao, khách hàng tiềm năng biết đến nhiều hơn, từ đó tăng doanh thu bán hàng.

Hiện nay, kênh quảng cáo Google Ads được đánh giá rất cao và các doanh nghiệp xây dựng cũng thường ưu tiên sử dụng trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Với các ưu điểm như tỷ lệ chuyển đổi cao, tỷ lệ khách hàng tiềm năng lớn, chi phí hợp lý… quảng cáo Ads sẽ giúp chiến dịch marketing của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.

Trên đây là những kênh quảng cáo hiệu quả, các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn hợp lý cho chiến dịch kinh doanh của mình. HOUSELINK hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công.

Với nền tảng công nghệ, nguồn dữ liệu về ngành xây dựng khổng lồ cùng giải pháp marketing thiết thực, HOUSELINK sẽ hỗ trợ doanh nghiệp marketing tới khách hàng mục tiêu và thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

Tìm hiểu về giải pháp Marketing của HOUSELINK!

Đăng ký nhận tư vấn tại đây!

 Hương Trà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo