Newtecons tổ chức thành công lễ cất nóc Sora Gardens II project

Ngày 30/09/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons phối hợp cùng Công ty TNHH BTMJR Investment Nhật Bản tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Sora Gardens II Project. Buổi lễ vinh dự đón tiếp sự hiện diện đại diện Ban lãnh đạo Becamex Tokyu, Công ty BTMJR Investment, Tập đoàn BĐS Mitsubishi Estate, BLĐ Newtecons và toàn thể CBNV của các đơn vị cùng thực hiện dự án.

Sora Gardens II được xây dựng ngay bên cạnh Sora Garden I thuộc tỉnh Bình Dương. Trong dự án, Newtecons đảm nhận vai trò Tổng thầu thi công với 24 tầng nổi 01 tầng mái, tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 90.000m2

Phát biểu tại buổi lễ, ông Onuma Minoru – Phó Tổng Giám đốc Becamex Tokyu đánh giá cao những nỗ lực của Newtecons cũng như các đơn vị thi công. Với hơn 1.300 ngàn giờ làm việc an toàn, ông tin rằng Newtecons sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh, mang đến cho cư dân một sản phẩm hoàn hảo với không gian sống chất lượng Nhật Bản.

Ông Onuma Minoru – Phó Tổng Giám đốc Becamex Tokyu phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại sư tin tưởng của Chủ đầu tư, ông Hoàng Phương Lâm – Giám đốc điều hành Newtecons đã gửi lời cảm ơn đến Chủ đầu tư, các đơn vị thi công đã sát cánh cùng Newtecons vượt qua giai đoạn khó khăn, tạo nên thành quả ngày hôm nay. Newtecons cam kết sẽ sẽ nỗ lực hơn nữa để dự án được được thành công tốt đẹp.

Ông Hoàng Phương Lâm – Giám đốc điều hành Newtecons phát biểu tại buổi lễ

Sự kiện này một lần nữa đã minh chứng cho uy tín và vị thế của Newtecons. Chúng tôi tự tin đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe đến từ các Chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Ngay sau buổi lễ, BCH Newtecons đã khẩn trương triển khai công tác thi công hạng hoàn thiện, đảm bảo tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu năm 2021.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Nguồn newtecons.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo