Nhà thầu xây dựng cần làm gì để tạo dựng uy tín trên thị trường?

Giữa hàng ngàn nhà thầu xây dựng với quy mô lớn nhỏ trên thị trường hiện nay, làm gì để tạo dựng uy tín trên thị trường và nhận được sự đánh giá cao từ các chủ đầu tư? Hãy cùng HOUSELINK tham khảo những gợi ý dưới đây.

Xây dựng hình ảnh và thương hiệu

Theo nhiều nhận định, những nhà thầu đầu tư vào hình ảnh nhận diện tốt, chuyên nghiệp thì phần lớn hoạt động kinh doanh tốt hơn so với đối thủ của họ. Bởi vì các nhà thầu này nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, chủ đầu tư.

Việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của nhà thầu cần được đầu tư một cách nghiêm túc, chỉn chu với nền tảng con người và chất lượng công trình, đảm bảo tiến độ thi công. Những yếu tố đó sẽ giúp nhà thầu tạo dựng uy tín và ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng.

Các nhà thầu xây dựng có thể quảng bá hình ảnh một cách rộng rãi và hiệu quả nhất qua các công cụ phổ biến như: website doanh nghiệp, mạng xã hội, báo chí… Tuy nhiên, để việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu thành công, các nhà thầu cần có một chiến lược marketing bài bản.

Với nền tảng công nghệ trực quan cho cộng đồng ngành xây dựng, HOUSELINK giúp doanh nghiệp của bạn phủ sóng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng bằng việc tạo một hồ sơ năng lực trực tuyến trên nền tảng HOUSELINK – nơi tập trung cộng đồng các doanh nghiệp xây dựng uy tín và lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tham khảo hiển thị hồ sơ trực tuyến trên HOUSELINK tại đây!

HOUSELINK với cộng đồng uy tín trong lĩnh vực xây dựng mang tên VietnamConstruction sẽ giúp bạn đăng tải, chia sẻ các bài viết, câu chuyện của doanh nghiệp, dự án đã thực hiện… Những thông tin về doanh nghiệp của bạn sẽ được đông đảo doanh nghiệp trong ngành xây dựng tham gia đọc và chia sẻ, từ đó thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Khung giá cả hợp lý

Một nhà thầu xây dựng uy tín không thể hiện ở giá rẻ hay giá cao mà là giá có hợp lý không. Bởi lẽ, giá cả thường đi đôi với chất lượng, nếu giá rẻ thì chất lượng của công trình sẽ khó đảm bảo, trong khi giá quá cao thì không đáp ứng được điều kiện kinh tế.

Chủ đầu tư cần căn cứ vào giải pháp thi công mà các nhà thầu đưa ra, số lượng cộng thêm chất lượng của nguyên vật liệu, nhân lực, máy móc thiết bị sẽ dự định sử dụng cho thi công dự án để đưa ra lựa chọn sáng suốt. Những nhà thầu có gía cả hợp lý, đảm bảo chất lượng công trình đem đến những giá trị chung cho cộng đồng thực sự được coi là những nhà thầu uy tín.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm  bảo tiến độ

Một nhà thầu uy tín sẽ có quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp và điều đó sẽ tạo được sự tin tưởng với chủ đầu tư. Khi khách hàng được trực tiếp nhìn thấy các hoạt động đang diễn ra sẽ họ sẽ cảm thấy yên tâm, đồng thời họ cũng tin rằng quá trình làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ sẽ hiệu quả hơn.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp cũng giúp cho nhà thầu đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình, từ đó mang lại hiệu quả kinh tế khi đưa dự án vào khai thác sử dụng đúng thời gian quy định.

Năng lực của đội ngũ nhân sự

Năng lực của đội ngũ nhân sự cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên năng lực, uy tín của nhà thầu. Bởi vì, một nhà thầu có đủ trình độ chuyên môn kỹ thuật sẽ đảm bảo công trình được thi công đúng với thiết kế ban đầu đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế đối với chủ đầu tư nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

Trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự sẽ được thể hiện trong hồ sơ năng lực của từng đơn vị đấu thầu, chất lượng những công trình dự án đã làm trước đây. Bên cạnh đó là các biện pháp kỹ thuật thi công công trình xây dựng mà nhà thầu đang có.

Những chia sẻ trên của HOUSELINK hy vọng sẽ giúp nhà thầu của bạn tạo dựng uy tín thương hiệu một cách hiệu quả, qua đó ngày càng chính phục được nhiều nhà đầu tư hơn.

Đăng ký để nhận tư vấn tại đây!

Hương Trà – Vietnamconstruction

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo