Market Insights: Nền tảng thông tin và tri thức thị trường Bất động sản và Xây dựng
HOUSELINK xây dựng một nền tảng tri thức dựa trên dữ liệu thị trường thu thập được, cung cấp kiến thức và hiểu biết về thị trường một cách chính xác, chi tiết nhất.
Thị trường luôn thay đổi, tạo nên xu hướng mới mà chỉ những người có cơ hội tiếp cận nguồn thông tin lớn mới nhận ra. Các công ty không ngừng phát triển là những nhà tiên phong trong nắm bắt xu hướng và thấu hiểu chuyển động thị trường.
Nhận định tiềm năng thị trường
Dựa trên nguồn dữ liệu được xác thực và cập nhật theo thời gian thực trên nền tảng HOUSELINK, những báo cáo nghiên cứu thị trường là nguồn tài liệu hữu ích để đánh giá thị trường. Cũng như phân tích, đánh giá tình hình phát triển ngành để đưa ra dự báo. Doanh nghiệp có thể khai thác những tri thức hữu ích phục vụ quyết định định hướng phát triển kinh doanh cũng như cải thiện hiệu quả kinh doanh hiện tại.
Phân khúc khách hàng (Customer Segmentation)
Doanh nghiệp luôn cần biết mình đã lựa chọn đúng nhóm khách hàng trên thị trường để tập trung khai thác hiệu quả phân khúc phù hợp dành cho mình, thậm chí khi thị trường thay đổi, họ cần biết thị trường đang thay đổi ra sao để điều chỉnh chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.
Báo cáo thị trường cung cấp cái nhìn tổng quan giúp doanh nghiệp xác định được phân khúc khách hàng chủ yếu của doanh nghiệp là ai? Kích thước và tỷ lệ tăng trưởng như thế nào? Phân khúc nào là phân khúc phát triển bền vững? Phân khúc nào có triển vọng hàng đầu, dự đoán kích thước thị trường trong tương lai? Phân khúc nào sẽ là mục tiêu của doanh nghiệp, mở ra cơ hội kinh doanh mới dựa trên năng lực và kinh nghiệm hiện tại?
Thấu hiểu hành vi và nhu cầu khách hàng
Doanh nghiệp khó lòng thực hiện các chiến dịch tiếp thị hướng tới khách hàng mục tiêu nếu không thấu hiểu hành vi và nhu cầu của khách hàng.
Thỏa mãn nhu cầu khách hàng (Customer Satisfaction)
Làm sao để biết khách hàng có thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của bạn hay chưa? Khách hàng có giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn? Điều gì làm khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của bạn? Làm cách nào bạn làm cho dịch vụ và sản phẩm của bạn trở nên hấp dẫn và tăng sức cạnh tranh? Cũng như tăng nhận thức về sản phẩm/dịch vụ trên thị trường như thế nào?
Đồng thời, thiết lập đối sánh cạnh tranh (Competitive Benchmarking) thông qua nghiên cứu đối thủ trên phương diện sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng.
Phát triển sản phẩm/dịch vụ mới
Doanh nghiệp cần phát triển sản phẩm, dịch vụ mới khi nhu cầu thị trường thay đổi. Việc nghiên cứu sản phẩm mới không chỉ nằm ở phát triển công nghệ hay chất lượng sản phẩm/dịch vụ mới. Nghiên cứu thị hiếu khách hàng, đo lường phản ứng của thị trường với ý tưởng sản phẩm mới? Dự đoán sản phẩm mới sẽ đáp ứng sẽ bao phủ bao nhiêu phần trăm thị trường? Cũng như đánh giá hiệu quả đáp ứng nhu cầu khách hàng sau cung cấp sản phẩm/dịch vụ để điều chỉnh tối ưu hơn.
Theo dõi chuyển động thị trường
Thông qua báo cáo định kỳ hằng tháng và hằng quý, doanh nghiệp theo dõi thị trường thay đổi như thế nào? Phân khúc nào sẽ phát triển lâu dài, phân khúc nào sẽ tăng trưởng, phân khúc nào đã đi đến điểm bão hòa? Thị phần nào mang lại nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp?
Nền tảng tri thức Market Insights
Những nghiên cứu dựa trên dữ liệu và khảo sát của HOUSELINK cung cấp cho doanh nghiệp câu trả lời cần thiết về thị trường mục tiêu. Những doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn báo cáo nghiên cứu với dữ liệu tin cậy nhất để định hình lại hiểu biết về thị trường Bất động sản và Xây dựng. Với lợi thế sở hữu nền tảng thông tin thị trường HOUSELINK, chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà phát triển Bất động sản và chuyên gia trong ngành Xây dựng hệ sinh thái thông tin và tri thức chuyên môn đầy đủ và chi tiết nhất.
Tải HOUSELINK Market Insights Flyer
*Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm giải pháp nghiên cứu thị trường, bạn có thể đăng ký tại đây (Link) để được tư vấn trực tiếp.