Doanh nghiệp xây dựng mở rộng “mối quan hệ” trong ngành như thế nào?

Nền tảng HOUSELINK trang bị đầy đủ thông tin cho một chiến lược xây dựng mối quan hệ bài bản, giúp doanh nghiệp của bạn tìm kiếm, kết nối với đối tác, khách hàng và dự án mới.

Vì sao nên tạo mối quan hệ trong kinh doanh?

Trong môi trường kinh doanh hiện đại như ngày nay, chiến lược tốt nhất để tăng trưởng kinh doanh là mở rộng mối quan hệ. Đặc biệt, sau khoảng thời gian ban đầu phát triển doanh nghiệp một cách tự nhiên, việc tìm cách thức mới để thu hút đối tác và khách hàng là vô cùng cần thiết.

Việc tạo mối quan hệ đối tác trong doanh nghiệp sẽ giúp công ty của bạn có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng và cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Từ đó, thúc đẩy doanh nghiệp tạo dựng được vị thế trên thị trường.

Trong quá trình tìm kiếm, kết nối, chia sẻ thông tin và hình thành mối quan hệ với đối tác, khách hàng, các doanh nghiệp đều nhận lại những giá trị nhất định, giúp việc mở rộng thị trường, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng nhiều hơn, hiệu quả hơn.

Đối với ngành hàng đặc thù như xây dựng, đối tác và khách hàng khi quyết định lựa chọn sản phẩm cho dự án của họ đều có có những điều kiện và yêu cầu khác nhau. Điều này đòi hỏi để có cơ hội hợp tác cần tìm hiểu chi tiết và xây dựng mối liên kết với đối tác.

Các doanh nghiệp xây dựng tạo mối quan hệ trong kinh doanh bằng cách chia sẻ ý tưởng, cơ hội, chuyên môn; trao đổi, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc; hoạt động xã giao; giúp đỡ khách hàng/đối tác đạt được mục tiêu một cách thiện chí. Việc mở rộng mối quan hệ cần có chiến lược hành động phù hợp và sáng tạo nhất để kết nối thành công, luôn duy trì tương tác với mối quan hệ mới và nuôi dưỡng những mối quan hệ hiện tại.

Hiện nay, công nghệ phát triển với sự ra đời của nhiều nền tảng truyền thông xã hội giúp việc kết nối giữa các doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn tuy nhiên những phương thức kết nối truyền thống vẫn có vai trò quan trọng không thể phủ nhận. Hình thức tạo mối quan hệ thông qua sự kiện, hội thảo, trao đổi, triển lãm thương mại, giao lưu… vẫn đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

HOUSELINK giúp doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ như thế nào?

HOUSELINK là một nền tảng công nghệ mới giúp tăng cường sự kết nối và tương tác giữa các đơn vị trong ngành xây dựng, dựa trên sức mạnh của dữ liệu, sự am hiểu thị trường cũng như mạng lưới kết nối uy tín. 

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn kinh tế và phân tích thị trường giàu kinh nghiệm, HOUSELINK đã đưa ra giải pháp Marketing toàn diện cho hàng nghìn doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được những thành công đáng kể.

  • Nền tảng HOUSELINK là nơi có thể tìm kiếm đối tác, khách hàng cũng như chia sẻ, cập nhật thông tin của doanh nghiệp để nhiều người biết đến hơn. Tối ưu hóa hoạt động liên lạc, kết nối mở rộng cơ hội kinh doanh với cộng đồng hơn 10.000 doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực của ngành xây dựng.
  • HOUSELINK tận dụng công nghệ khai thác dữ liệu chi tiết về đối tác, khách hàng để kết nối thông minh, hiệu quả hơn. Dữ liệu khai thác trên nền tảng HOUSELINK sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm kiếm thông tin để tiếp cận và xác định người cần tiếp cận như chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thiết kế, quản lý dự án, nhà thầu phụ, nhà cung cấp…
  • HOUSELINK giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên và nổi bật ở những nơi mà khách hàng tiềm năng thường xuyên có mặt như: hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành, sự kiện xúc tiến đầu tư, các giải Golf hàng quý… 

Với những lợi ích như phân tích ở trên, các doanh nghiệp xây dựng hãy trải nghiệm nền tảng HOUSELINK để mở rộng mối quan hệ kinh doanh của mình nhé!

Đăng ký để nhận tư vấn tại đây!

Hương Trà – Vietnamconstruction

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *