“Ông lớn” ngành sơn Kansai Paint tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam
Tiếp nối các hoạt động đẩy mạnh thị trường từ đầu năm 2018 đến nay, tại hội nghị khách hàng vào 17/10, Kansai Paint ra mắt sản phẩm sơn Ales Shiquy – giúp tái định nghĩa về dòng sơn nội thất cao cấp.
Đây là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu mốc 100 năm thành lập của thương hiệu và khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới. Khuấy động thị trường sơn toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Buổi ra mắt sản phẩm được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội có sự hiện diện Chủ tịch kiêm Giám Đốc điều hành Kansai Paint toàn cầu – ông Hiroshi Ishino và đặc biệt hơn nữa là sự tham dự của nguyên đội trưởng tuyển Anh – Bryan Robson – một huyền thoại CLB. Manchester United.
Huyền thoại MU- Bryan Robson (phải) chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm của Kansai Paint tại Việt Nam.
Tập đoàn sơn Kansai có năm Viện nghiên cứu và một Trung tâm nghiên cứu công nghệ tại Nhật Bản. Tại đây đội ngũ kỹ thuật cao cấp tại tập đoàn và các Cty thành viên ngày đêm nghiên cứu phát triển những công nghệ chất phủ mới nhất để phục vụ con người.
Tổng chi phí dành cho nghiên cứu và phát triển của Kansai Paint hiện tại lên tới 5,3 tỷ Yên mỗi năm với sự tham gia của hơn 600 giáo sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm thuộc các bộ phận Nghiên cứu và Phát triển trên khắp thế giới.
Tổng Giám Đốc Kansai – Alphanam Paint Việt Nam – ông Chan Chee Meng công bố ra mắt sản phẩm.
Sau gần 20 năm nghiên cứu tại Nhật Bản, Ales Shiquy ra đời có những tính năng vượt trội mà người tiêu dùng chưa từng nghĩ tới ở một sản phẩm sơn nội thất. Các báo cáo thí nghiệm về Ales Shiquy tại Nhật cho thấy sản phẩm này không chỉ đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, mà còn có khả năng thanh lọc không khí vượt trội: khử mùi hôi, cân bằng độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy. Ngoài ra loại sơn này cũng có khả năng kháng khuẩn và một số loại virus cúm.
Sơn thanh lọc không khí Ales Shiquy chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Với Ales Shiquy, Kansai Paint đã đưa ra thị trường một khái niệm hoàn toàn mới về dòng sơn nội thất cao cấp, sơn giờ đây không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn để cải thiện môi trường sống và bảo vệ sức khỏe con người. Sản phẩm này hiện đã được giới thiệu tại Nhật Bản, Malaysia và một số nước trên thế giới. Ngày 17/10/2018 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn tạo nên sự tiên phong trong công nghệ sơn trang trí, đáp ứng nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng theo chất lượng không gian sống Nhật Bản.
Trước đó, từ đầu năm 2018 Kansai Paint đã có nhiều hoạt động đáng chú ý dành cho khách hàng Việt Nam nhân kỷ niệm 100 năm thành lập như: Tổ chức hội nghị khách hàng và ra mắt bộ nhận diện sản phẩm mới X Shield và I Décor tại Thái Lan; Đưa đoàn CĐV Việt sang Vương Quốc Anh giao lưu với huyền thoại MU và xem bóng đá tại SVĐ Old Trafford; Đồng hành cùng giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL toàn quốc…
Chủ tịch tập đoàn Kansai Paint – ông Hiroshi Ishino lần đầu tiên sang thăm Việt Nam và chấp bút cho bức tranh sơn nước về con tàu Shinkansen tại KCN Phố Nối A với thông điệp đưa thị trường sơn Việt Nam tham gia cùng chuyến tàu thế kỷ mới trên hành trình toàn cầu của Kansai Paint hồi tháng 8 vừa qua. Và ngày 17/10 là lần thứ hai ông trở lại Việt Nam với một sản phẩm đặc biệt “Sơn thanh lọc không khí” – Ales Shiquy.
Ra đời từ năm 1918 tại Nhật Bản, Kansai Paint là một trong những tập đoànsản xuất vật liệu phủlớn nhất thế giới, đứng trong thứ 8 trong Top 20 thương hiệu sơn lớn nhất toàn cầu. Đến nay Kansai Paint đã có mặt tại gần 40 quốc gia, phục vụ trang trí và bảo vệ hàng triệu công trình lớn, nhỏ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Kansai Paint còn được biết đến là đối tác toàn cầu chính thức của CLB Manchester United. Năm 2011 Kansai Paint chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự hợp tác với Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Alphanam Group.
Nguồn: baoxaydung.com.vn