Nicon khởi công dự án nhà máy S.T.Food Marketing Việt Nam

Ngày 9/6 Nincon đã tổ chức buổi lễ khởi công dự án nhà máy S.T.Food Marketing Việt Nam tại KCN VSIP II-A, TX. Tân Uyên, Bình Dương . 

 

Không có mô tả ảnh.
Dự án nhà máy của chủ đầu tư là công ty là công ty S.T.Food Marketing Việt Nam với nguồn vốn từ công ty mẹ ở Thái Lan.

S.T.Food Marketing là công ty chuyên về sản xuất các loại đồ uống giải khát , với việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ở Bình Dương Việt Nam nhằm mở rộng thị trường , theo giới chuyên gia thì đây là một bước đi đúng đắn của S.T.Food Marketing khi thị trường nước giải khát vài năm trở lại đây đang bùng nổ mạnh mẽ với những cái tên mới .

Theo thống kê số liệu của cục thuế, vào năm 2012 trở đi, ngành nước giải khát nội địa có cồn và không cồn chiếm tận 4,5% về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ và sản xuất, ý nói tương đương đóng góp gần 20 tỉ đồng vào vào ngân sách nhà nước, một con số khá lớn.

Cho đến năm 2017, con số 20 đã tăng lên đến 50 nghìn tỷ đồng. Bên phía đại diện của hiệp hội ngành nước giải khát bia- rượu cho hay.

Hiện tại thì ngành nước giải khát ở Việt Nam đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Lý do là sự tăng trưởng nội địa cao luôn duy trì lên tới con số ấn tượng với 7% / năm so với 2% của Pháp và Nhật.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Về phía Nicon với vai trò thiết kế và tổng thầu xây dựng trong dự án này thì đây là một bước tiến khẳng định năng lực thầu xây dựng các dự án công nghiệp . Nicon khẳng định :”Dựa trên những giá trị tích lũy qua 15 năm hoạt động, NICON luôn không ngừng phấn đấu với sứ mệnh trở thành Đối tác Đáng Tin Cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước để tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và trên thế giới.”

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ khởi công :

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Đình Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo