Chiến lược Marketing Online hiệu quả cho doanh nghiệp xây dựng

Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hoạch định được chiến lược Marketing Online bài bản, đem lại hiệu quả cao.

Xây dựng kế hoạch Marketing Online phù hợp và khác biệt

Mỗi sản phẩm, dịch vụ khác nhau đều có các chiến lược marketing online phù hợp để tiếp cận với khách hàng. Trong đó, điều quan trọng nhất là phải có thông điệp rõ ràng để khơi gợi, gắn kết cảm xúc của khách hàng. Từ đó góp phần củng cố niềm tin của khách hàng dành cho những phẩm.

Thông qua các chiến lược marketing online phù hợp và khác biệt, các doanh nghiệp xây dựng sẽ duy trì được sức hút và định vị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Đa dạng hóa kênh quảng cáo

Trong thời đại công nghệ 4.0, thay vì trực tiếp đến cửa hàng, showroom để tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm thì việc mua sắm online trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi vậy, các chiến lược marketing online cần có sự thay đổi linh hoạt, đẩy mạnh đa kênh quảng cáo, bán hàng trực tuyến.

Hiện nay, quảng cáo trên nền tảng Google, mạng xã hội (Facebook, Linkedin…) hay các sàn thương mại điện tử đạt hiệu quả rất tốt. Bởi vậy doanh nghiệp cần triển khai trên nhiều kênh khác nhau để tiếp cận với số lượng khách hàng đa dạng hơn. Những quảng cáo online này cần được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, video, thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội

Với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, mạng xã hội là một địa chỉ lý tưởng để kết nối với khán giả. Thậm chí, nhiều người còn nhận định, Facebook vẫn là “mảnh đất màu mỡ” cho các doanh nghiệp B2C.

Điều này dễ lý giải bởi vì Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ nên các doanh nghiệp xây dựng cũng không ngoại lệ trong công tác truyền thông quảng bá trên mạng xã hội.

Tất nhiên, riêng về lĩnh vực xây dựng, việc quyết định sử dụng dịch vụ ngay trên mạng là điều không khả thi. Nhưng thông qua mạng xã hội bạn cũng có thể gây dựng lòng tin đối với khách hàng tiềm năng, làm tăng độ phủ sóng hình ảnh của  công ty đến với nhiều người.

Thực tế, việc xây dựng và phát triển cộng đồng cần thời gian và công sức, nhất là đối với doanh nghiệp xây dựng muốn bắt đầu con đường này từ con số 0. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải gây dựng mọi thứ từ đầu mà hoàn toàn có thể tận dụng các cộng đồng trên mạng xã hội đã sẵn có.

Với cộng đồng uy tín của mình trong ngành xây dựng, HOUSELINK sẽ giúp doanh nghiệp của bạn chia sẻ câu chuyện, kiến thức và tương tác với những đối tượng có nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng của bạn trong tương lai.

HOUSELINK hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn xây dựng được chiến lược Marketing Online hiệu quả dành cho doanh nghiệp của mình.

Đăng ký nhận tư vấn tại đây!

Hương Trà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo