Chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng gia tăng thiện cảm với khách hàng
Có nhiều cách để một doanh nghiệp xây dựng gia tăng thiện cảm với khách hàng, tuy nhiên những gợi ý dưới đây đem lại hiệu quả nhất. Bạn hãy cùng tham khảo với HOUSELINK nhé!
Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường
Công trình xanh hay công trình bền vững là triết lý thiết kế, thi công và vận hành công trình xây dựng theo hướng thân thiện với môi trường, sử dụng tài nguyên hiệu quả trong khi đảm bảo môi trường sống trong lành và thoải mái cho người sử dụng.
Trong những năm gần đây, công trình xanh đã và đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới do các lợi ích về kinh tế, sức khỏe cũng như môi trường mà nó mang lại. Hiện nay, tại Việt Nam, xu hướng này đang bắt đầu nhận được sự quan tâm và đánh giá đúng mức từ các chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng.
Theo đó, các doanh nghiệp xây dựng đã dần chú trọng đến có những biện pháp thiết thực để giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, khí thải và xử lý rác thải đúng quy cách, không sử dụng những chất độc hại…
Tài trợ cho những hoạt động tại địa phương
Hoạt động tài trợ từ lâu đã được coi là một công cụ marketing rất hiệu quả. Bởi vì, những việc làm tốt đẹp thường được lan truyền rất mạnh mẽ và chiếm được tình cảm của mọi người.
Một việc làm tốt vì xã hội, cộng đồng sẽ giúp cho thương hiệu doanh nghiệp được nhiều người biết đến, hiệu quả marketing còn hơn cả những chiến dịch TVC, PR hoành tráng tiêu tốn vài trăm triệu đồng.
Vì vậy, những doanh nghiệp xây dựng nên tài trợ cho những hoạt động tại địa phương. Điều này sẽ giúp tăng chỉ số trách nhiệm cộng đồng, tăng thiện cảm với các đối tác, khách hàng, vì vậy mà quá trình hoạt động kinh doanh sẽ có nhiều thuận lợi hơn.
Tạo một câu chuyện ý nghĩa
Storytelling (tạo câu chuyện) là một chiến lược marketing hiệu quả với bất kỳ lĩnh vực nào bằng cách đặt khách hàng vào trung tâm để nâng tầm cho câu chuyện trở nên đặc sắc và ý nghĩa hơn.
Câu chuyện ấy có thể được lồng ghép ở các TVC tình cảm, xúc động hoặc thể hiện trong các bài PR báo chí. Với các dự án xây dựng, bạn có thể kể những câu chuyện truyền cảm hứng cho những người luôn khao khát sở hữu một mái ấm nhưng lại chưa có đủ điều kiện kinh tế. Có thể nói, những câu chuyện có nội dung truyền cảm hứng này sẽ thúc đẩy quyết định mua dự án của khách hàng.
Trên đây là những chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng gia tăng thiện cảm với khách hàng. Tuy nhiên, để đi đến thành công và quan trọng là thúc đẩy quyết định mua hàng của người dùng thì doanh nghiệp vẫn cần phải có một chiến dịch marketing bài bản.
Nếu doanh nghiệp xây dựng của bạn không có ưu thế trong việc làm marketing thì có thể tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp, trong đó HOUSELINK là đơn vị uy tín, tự tin đem lại cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ thành công nhất.
HOUSELINK với giải pháp Marketing Solutions dựa trên nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu dồi dào trong ngành xây dựng sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng, gia tăng uy tín thương hiệu. Đồng thời, mở rộng thêm tệp khách hàng mới, phá bỏ đi phương thức phát triển kinh doanh “ thời vụ” trước đây.
- HOUSELINK đăng tải các bài viết, câu chuyện của doanh nghiệp thường xuyên lên các kênh truyền thông chuyên ngành như Vietnamconstruction.vn và các kênh mạng xã hội cộng đồng…
- HOUSELINK sẽ thực hiện những chiến dịch gửi email marketing định kỳ tới khách hàng mục tiêu.
- HOUSELINK giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên và nổi bật ở hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành, các giải Golf hàng quý…
- HOUSELINK sẽ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng mới thông qua dịch vụ Pro-Contractors, Pro-Suppliers. Đây là kênh thông tin hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong ngành có thể nhanh chóng tìm kiếm, xác định, nắm bắt cơ hội ở các dự án xây dựng đang và chuẩn bị được triển khai. Kết hợp với sự hỗ trợ tư vấn hàng giờ để nhanh chóng nhận được lời chỉ dẫn nhằm gia tăng khả năng tiếp cận đúng người, đúng việc vào đúng thời điểm.
Đăng ký để nhận tư vấn tại đây