3 công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thu hút khách hàng
3 công cụ dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng quảng bá hình ảnh một cách rộng rãi và hiệu quả nhất.
Website doanh nghiệp
Công nghệ thông tin “đổ bộ” vào Việt Nam như một xu thế tất yếu của thời đại. Việc sử dụng website kết hợp với các phương pháp marketing online đã mang lại hiệu quả lớn nhất với chi phí marketing thấp nhất cho doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nói riêng. Hơn cả một công cụ bán hàng, website còn được ví như tấm thẻ giới thiệu mọi thông tin của doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến từ danh xưng, địa chỉ đến nhận diện thương hiệu.
Website của doanh nghiệp xây dựng giúp quảng bá hình ảnh bằng cách cập nhật hoạt động của công ty, các dự án đã và đang triển khai. Thông tin đầy đủ trên website không chỉ giúp khách hàng tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp cho đối tác, khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của công ty.
Hiện nay, các giao diện web đều đặt yếu tố thân thiện, dễ sử dụng lên hàng đầu. Theo đó, website được tích hợp đầy đủ mọi phương thức liên hệ như chat box, link về fanpage, gọi tư vấn trực tiếp… để cho bất kỳ khách hàng nào, kể cả các khách hàng không dùng mạng xã hội cũng có thể liên hệ được.
Mạng xã hội
Với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, mạng xã hội là một địa chỉ lý tưởng để kết nối với mọi người. Thậm chí, nhiều người còn nhận định, Facebook vẫn là “mảnh đất màu mỡ” cho các doanh nghiệp B2C.
Điều này dễ lý giải bởi vì Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ nên các doanh nghiệp xây dựng cũng không ngoại lệ trong công tác truyền thông quảng bá trên mạng xã hội.
Tất nhiên, riêng về lĩnh vực xây dựng, việc quyết định sử dụng dịch vụ ngay trên mạng là điều không khả thi. Nhưng thông qua mạng xã hội, bạn cũng có thể gây dựng lòng tin đối với khách hàng tiềm năng, làm tăng độ phủ sóng hình ảnh của công ty đến với nhiều người.
Báo chí
Bài viết PR báo chí được coi là tiếng nói của báo chí để nói về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Với những thông tin hấp dẫn, bổ ích, khách quan và đáng tin cậy cho người đọc, PR báo chí giúp thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng đến gần hơn với khách hàng.
Bài viết mang yếu tố PR là công cụ tốt để quảng bá và nâng cao uy tín thương hiệu. Để công cụ quảng bá này có hiệu quả, các doanh nghiệp xây dựng cần cân nhắc thật kỹ việc đăng bài ở kênh nào và triển khai nội dung ra sao.
Vậy HOUSELINK sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thu hút khách hàng ở khía cạnh nào?
- HOUSELINK giúp doanh nghiệp của bạn phủ sóng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng bằng việc tạo một hồ sơ năng lực trực tuyến trên nền tảng HOUSELINK – nơi tập trung cộng đồng các doanh nghiệp xây dựng uy tín và lớn nhất Việt Nam hiện nay.
- HOUSELINK với cộng đồng uy tín trong lĩnh vực xây dựng mang tên VietnamConstruction sẽ giúp bạn đăng tải, chia sẻ các bài viết, câu chuyện của doanh nghiệp, dự án đã thực hiện… Những thông tin về doanh nghiệp của bạn sẽ được đông đảo doanh nghiệp trong ngành xây dựng tham gia đọc và chia sẻ, từ đó thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.
Hy vọng những chia sẻ của HOUSELINK sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được cách xây dựng hình ảnh thương hiệu, qua đó ngày càng thu hút được nhiều khách hàng hơn.