Dự án Tháp Domino Ha Long – Sun Hạ Long Ocean Park

Tháp Domino nằm trong Quần thể siêu dự án Sun Hạ Long Ocean Park của Tập đoàn SunGroup. Tháp cao 540 mét với 99 tầng được thiết kế theo dạng hình xoắn ốc; Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là tòa tháp cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 trên thế giới; hình thành biểu tượng mới của thành phố Hạ Long.

Nếu tòa tháp được xây dựng đúng như trên thì Domino Hạ Long sẽ trở thành biểu tượng mới cho thành phố Hạ Long và là biết tượng cho sự phát triển cho tỉnh Quảng Ninh.

Tháp Domino Bãi Cháy được hình thành như một điểm đến bán đô thị và nghỉ dưỡng đa năng. Nằm trên hòn đảo nhân tạo rộng 12,5 hecta và được thiết kế theo dạng hình xoắn ốc độc đáo và thú vị.

Tháp Domino Ha Long bao gồm 1 tầng quan sát toàn cảnh thành phố và Vịnh kỳ quan; 1 khách sạn 5 sao; 1 khách sạn 6 sao; và các khu hội nghị, sự kiện; các căn hộ dịch vụ, diện tích bán lẻ 70.000m2,..

Ý tưởng thiết kế tòa tháp có lẽ được Sun Group lấy từ những hòn đảo nhân tạo của Dubai xinh đẹp. Trong đà phát triển của tỉnh Quảng Ninh hướng tới trở thành Thành phố trực thuộc Trung Ương, Sun Domino Hạ Long xuất hiện như một cú hích thúc đẩy thị trường. Tòa tháp Hạ Long Domino được người dân địa phương ví von “Hạ Long Hóa Rồng”.

Tháp được thiết kế bởi các kiến trúc sư đại tài đến từ Gensler Hoa Kỳ và ARUP của Anh Quốc.

Nguồn tổng hợp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo