13/06/2022 – Công Ty TNHH Phát triển Công nghiệp Bw tiến hành khởi công xây dựng công trình “Dự Án 16 – Nhà kho xây sẵn BW Phú Nghĩa”

Sáng ngày 13/06/2022, Chủ đầu tư, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp BW đã tiến hành lễ khởi công xây dựng công trình “Dự án 16 – Nhà kho xây sẵn BW Phú Nghĩa” tại Khu công nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức long trọng với sự tham dự của các đại diện lãnh đạo các Ban ngành của địa phương, Chủ đầu tư – BW, Đơn vị tư vấn thiết kế, Đơn vị tư vấn công trình xanh, Đơn vị tư vấn giám sát – Sagen, Nhà thầu thi công cùng các đối tác quan trọng của dự án.

Hình ảnh tại lễ khởi công

Nhận thấy được nhu cầu kho vận ngày càng tăng cao bởi làn sóng chuyển dịch cơ sở sản xuất trên Thế giới về Việt Nam, liên doanh giữa Warburg Pincus (Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới) và Becamex IDC (Nhà phát triển bất động sản công nghiệp lớn nhất Việt Nam) đã thành lập nên Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp BW, chuyên cung cấp nhà xưởng xây sẵn, nhà kho xây sẵn và văn phòng cho thuê tại Việt Nam.

Đại diện Chủ đầu tư và Nhân sự Sagen

Sự phát triển không ngừng của thị trường thương mại điện tử hậu đại dịch Covid-19 kéo theo nhu cầu kho lưu trữ hàng hóa tăng mạnh. “Dự án 16 – Nhà kho xây sẵn BW Phú Nghĩa” được Chủ đầu tư BW chú trọng đẩy nhanh tiến độ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công trình được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2.3 ha và cũng là công trình đầu tiên của BW tại Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh LEED. Vì vậy, dự án được Chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành để giám sát dự án vừa đảm bảo tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng công trình, đạt được tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra và hiệu quả chi phí.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và có kinh nghiệm giám sát thi công hàng loạt các công trình công nghiệp và dân dụng có quy mô lớn, Sagen cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, đảm bảo thực hiện công trình đúng tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Đây là dự án thứ 2 Sagen hợp tác với Chủ đầu tư BW. Trước đó, năm 2019, Sagen đã ký hợp đồng và tư vấn giám sát hoàn thành công trình Nhà kho BW tại Tân Phú Trung, TPHCM. Dự án này góp phần củng cố cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa BW và Sagen cũng như một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn giám sát tại Việt Nam.

Các hình ảnh khác tại lễ khởi công:

Nguồn: sagen.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo