Những hình thức Email Marketing thường được sử dụng trong kinh doanh

Email marketing hiện đang được coi là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay, mang lại nguồn lợi nhuận rất tốt cho doanh nghiệp của bạn. Gói giải pháp này được thực hiện phổ biến ở các nước hiện đại và ứng dụng nhiều vào trong các lĩnh vực, ngành nghề trên thế giới bởi tính khả thi của nó.

Sau đây là những loại Email Marketing phổ biến, thường được nhiều đơn vị sử dụng trong chiến lược kinh doanh và marketing của tổ chức:

Email Marketing bán hàng, tiếp thị

Đây là loại email marketing được doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất, nhằm tăng hoạt động giao dịch buôn bán và nhanh chóng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. Đồng thời, thông qua hình thức tiếp thị này sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng cơ hội để phát triển doanh thu bền vững trong tương lai.

Lời khuyên hữu ích nhất khi sử dụng Email Marketing bán hàng, sale/tiếp thị đó là xây dựng nội dung thu hút thông qua lời chào hấp dẫn hoặc các chương trình khuyến mại. Điều này sẽ giúp khách hàng hào hứng hơn khi truy cập website của bạn.

Email Marketing xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là công việc quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm và đầu tư dài hạn để khiến khách hàng trở nên trung thành với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp luôn hiện diện trong tâm trí của người tiêu dùng.

Khi xây dựng thương hiệu, nội dung trong email marketing cần cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích qua thương hiệu doanh nghiệp như thông báo về thị trường, lời khuyên và tư vấn,…

Email Marketing giới thiệu

Mục đích sử dụng Email Marketing giới thiệu này là duy trì tương tác với khách hàng thường xuyên. Từ đó, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm và dịch vụ đang có để kích thích hành vi giao dịch mua hàng của người tiêu dùng. Hơn nữa là đảm bảo khả năng họ truy cập website thêm một lần nữa.

Một Email Marketing giới thiệu hiệu quả thường có giao diện đơn giản và đề cập tới sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm. Vậy nên trong thư bạn nên khéo léo lồng ghép nội dung hướng đến sự tò mò, từ đó họ quan tâm và mua hàng của bạn.

Email Marketing để kéo khách hàng quay trở lại

Đúng như tên gọi, việc sử dụng Email này để thu hút sự quan tâm của các khách hàng từ lâu không quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Với loại hình email này có thể tỉ lệ quay lại khá thấp nhưng nó vẫn đạt hiệu quả nhất định.

Bởi vậy để có thể mang lại hiệu quả mong muốn, doanh nghiệp cần lên nội dung hấp dẫn dành riêng cho người nhận email như: quà tặng, miễn phí vận chuyển,.. hay các ưu đãi giảm giá. Điều này giúp khách hàng có hứng thú hơn về sản phẩm của bạn và quay trở lại mua hàng.

Email Marketing chia sẻ thông tin

Loại hình quảng cáo Email chia sẻ thông tin nhằm hướng đến hành động chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đây cũng là cách giúp duy trì lòng trung thành của khách hàng và đảm bảo trong tương lai họ sẽ truy cập lại website của bạn.

Khi thực hiện loại email này, bí quyết để thành công đó là mang lại thật nhiều giá trị cho người dùng hơn là việc chỉ mua sắm đơn thuần. Doanh nghiệp có thể chia sẻ những thông tin hữu ích như tính năng, kinh nghiệm,… hay hướng dẫn sử dụng, để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đã mua.

Vì vậy, việc quan trọng nhất mà doanh nghiệp phải làm đó chính là xây dựng được một kế hoạch triển khai Email Marketing hiệu quả và thu hút.

HOUSELINK và giải pháp Email Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp xây dựng

Trong bất cứ thời điểm nào, Email Marketing cũng đem lại những ích lợi lớn lao cho các doanh nghiệp xây dựng, góp phần không nhỏ trong việc mở rộng tệp khách hàng. Thế nhưng, làm thế nào để có một chiến dịch Email Marketing bài bản và hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai được.

Nếu doanh nghiệp xây dựng của bạn không có ưu thế về lĩnh vực này, có thể tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp để thực hiện chiến dịch Email Marketing, trong đó HOUSELINK là đơn vị uy tín, tự tin đem lại cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ thành công nhất.

So với những đơn vị khác, chiến lược Email Marketing của HOUSELINK có ưu điểm nổi trội là tận dụng tối đa ưu thế của nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu dồi dào được cập nhật liên tục trong ngành xây dựng và chuỗi cung ứng sản xuất ở cả trong nước lẫn quốc tế, HOUSELINK sẽ thực hiện những chiến dịch gửi Email Marketing định kỳ đúng mục đích tới đúng khách hàng mục tiêu.

Nội dung những email này sẽ cập nhật biến động của thị trường công nghiệp và bất động sản, chuyển động của chuỗi cung ứng sản xuất… đến khách hàng tiềm năng, đối tác, chủ đầu tư. Đội ngũ HOUSELINK sẽ cân nhắc, lựa chọn và đảm bảo các nội dung đáp ứng đúng nhu cầu chủ đầu tư và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ hiển thị một cách tự nhiên nhất đến đối tác tiềm năng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng mà không phải bằng hình thức quảng cáo lộ liễu. Những nội dung Email Marketing mà HOUSELINK triển khai sẽ gần gũi, tự nhiên và đánh trúng nhu cầu của đối tác.

Qua bài viết, HOUSELINK hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về các loại Email Marketing. Để mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất về dịch vụ.

Đăng ký nhận tư vấn tại đây!

Hương Trà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo