Ecoba ENT tiếp tục trúng gói thầu “Trạm xử lý nước thải cho Nhà máy chế biến thực phẩm C.P Phú Nghĩa”

Sau thành công của các dự án xử lý nước thải tại các nhà máy C.P Phú Nghĩa, C.P Củ Chi… Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (Ecoba ENT) tiếp tục nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư C.P Việt Nam để thực hiện gói thầu “Trạm xử lý nước thải cho Nhà máy chế biến thực phẩm C.P Phú Nghĩa”.

Nhà máy chế biến thực phẩm của C.P Việt Nam tại KCN Phú Nghĩa, Hà Nội. Nguồn ảnh: CPV

Sản phẩm thực phẩm của C.P Việt Nam được sản xuất từ hệ thống được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc chuỗi khép kín “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed- Farm – Food). Nhà máy chế biến thực phẩm C.P Phú Nghĩa, Hà Nội là nhà máy thuộc thế hệ mới được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ cao và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước EU.

Việc đầu tư hệ thống xử lý nước thải cho nhà máy được Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam vô cùng chú trọng với mục tiêu bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chuẩn chất lượng.

Với việc hợp tác thành công ở các dự án trước đây tại KCN Phú Nghĩa, Hà Nội; huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh…Ecoba ENT tiếp tục được chủ đầu tư C.P Việt Nam tin tưởng và lựa chọn để thực hiện trạm xử lý nước thải cho nhà máy chế biến thực phẩm tại KCN Phú Nghĩa là minh chứng rõ nhất cho năng lực của Ecoba ENT về chất lượng công trình mang lại thể hiện hiệu quả, tối ưu trong thiết kế, thi công và đặc biệt là ổn định trong công tác vận hành, bảo trì sau này.

phoi-canh-du-an-cp-phu-nghia-01

Hình ảnh phối cảnh trạm xử lý nước thải nhà máy chế biến thực phẩm CP Phú Nghĩa 

Tại dự án trạm xử lý nước thải nhà máy chế biến thực phẩm của C.P tại KCN Phú Nghĩa, Ecoba ENT tiếp tục thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại chuyên dùng cho xử lý nước thải sản xuất thực phẩm, đáp ứng các yêu cầu: tuổi thọ cao, vận hành ổn định, tiết kiệm năng lượng và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, còn được bố trí hệ xử lý nước thải tái sử dụng giúp loại bỏ tối đa chất rắn lơ lửng còn dư trong nước thải, do đó 1 phần nước thải sẽ được tái sử dụng cho mục đích tưới tiêu tại nhà máy.

Trạm xử lý nước thải nhà máy giết mổ và pha lóc thịt heo C.P Phú Nghĩa được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Dự án đã được Ecoba hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư

Dự kiến trạm xử lý nước thải của nhà máy chế biến thực phẩm C.P Phú Nghĩa sau khi hoàn thiện và đi vào vận hành sẽ góp phần rất lớn vào việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho quy trình sản xuất và các sản phẩm đầu ra của nhà máy.

Dự án này cũng tiếp tục củng cố năng lực và uy tín thương hiệu của Ecoba ENT trong việc thiết kế, thi công và vận hành các nhà máy/ trạm xử lý nước thải cho nhà máy sản xuất nói riêng, và lĩnh vực xử lý nước thải tập trung cho các khu công nghiệp, khu đô thị nói chung.

Nguồn: ecobaent.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo