Thủy sản 584 Nha Trang khánh thành nhà máy đóng gói 20 triệu chai nước mắm/năm
Ngày 1/4, tại cụm công nghiệp Diên Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà, Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang, Thành viên Tập đoàn PAN, đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy Diên Phú.
Đến tham dự có ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn PAN; bà Nguyễn Thị Trà My, Tổng giám đốc Tập đoàn PAN; ông Huỳnh Ngọc Diệp, Giám đốc CTCP Thuỷ sản 584 Nha Trang cùng với đại diện các cơ quan, đối tác…
Đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy đóng gói mới với diện tích 12.800m2 tại cụm công nghiệp Diên Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Thủy sản 584 Nha Trang. |
Nhà máy Diên Phú nằm tại cụm công nghiệp Diên Phú, huyện Diên Khánh, được phát triển trong định hướng chiến lược chuỗi sản xuất của Công ty CP Thuỷ sản 584 Nha Trang trước nhu cầu đầu tư phát triển một nhà máy đóng gói đạt tiêu chuẩn, cũng như giải tỏa khó khăn về mặt bằng hạn chế hiện nay của nhà máy đóng gói tại Nha Trang.
Nhà máy có tổng mức đầu tư trên 50 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ tháng 4/2021 trên diện tích 12.800 m2; khi hoàn thành giai đoạn 1 sẽ đáp ứng cho thị trường khoảng 20 triệu chai nước mắm thành phẩm/năm, đáp ứng các tiêu chuẩn HACCP, FSSC cho xuất khẩu sản phẩm…
Trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang cũng đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng, phát triển sản xuất. Trong đó, công ty có đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất nước mắm tại cảng Cá Ná (Ninh Thuận) với diện tích giai đoạn 1 là 7.753m2 và giai đoạn 2, phát triển thêm khoảng 8.000m2; tại thị trấn Phan Rí Cửa (Bình Thuận) với diện tích 4.569m2, đưa năng lực sản xuất của các nhà máy đạt trên 15.000 tấn cá nguyên liệu/năm.
Cũng trong dịp này, ngày 29 và 30/3/2022, công ty cũng đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 và Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là những danh hiệu, giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các thương hiệu có chất lượng sản phẩm tốt, có uy tín đối với người tiêu dùng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội, cộng đồng và xây dựng văn hóa kinh doanh.
Nguồn: người đồng hành