OfficeHaus dự kiến sẽ khai trương vào quý 4 năm 2022

Quý đầu tiên của năm 2022 đánh dấu những cột mốc quan trọng của OfficeHaus, vốn được biết đến là một trong những dự án văn phòng cho thuê được mong đợi nhất tại Sài Gòn. Bất chấp việc đóng cửa và ảnh hưởng do đại dịch, OfficeHaus đã nỗ lực có được giấy phép xây dựng và tiến hành tổ chức lễ khởi công vào ngày 7 tháng 3 năm 2022 vừa qua. Nghi lễ động thổ đã được tổ chức tại Celadon City với sự góp mặt của đại diện đến từ OfficeHaus và các đối tác.

OfficeHaus vừa tiến hành tổ chức lễ khởi công tại Celadon City với sự góp mặt của đại diện đến từ OfficeHaus và các đối tác.

Buổi lễ đánh dấu sự khởi đầu cho việc xây dựng tòa nhà, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành “không gian làm việc của tương lai”. Lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Bauhaus và theo đuổi tôn chỉ “thiết kế để phục vụ công năng”, OfficeHaus với vẻ đẹp hiện đại và tối giản là lựa chọn đầy hứa hẹn cho thế hệ lao động mới đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Officehaus được kỳ vọng sẽ trở thành “không gian làm việc của tương lai”

“Đây là sự nỗ lực giữa đội ngũ, chuyên gia tư vấn và nhà thầu của OfficeHaus trong hành trình mang đến một tòa nhà hiện đại và văn phòng làm việc “không tiếp xúc” tại TP.HCM – khu vực “độc nhất” tập trung nhân sự tìm kiếm không gian làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng song vẫn đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả. Sự kết hợp giữa lễ khởi công tòa nhà theo phương thức truyền thống cùng với hội thảo chuyên sâu về thế hệ lao động Gen Z, nhu cầu của lực lượng lao động tương lai và cách thức để nâng cao sự tương tác chính xác là thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải thông qua tòa nhà này: ‘Đem đến cho người lao động và người sử dụng lao động một địa điểm làm việc tuyệt vời để phát triển, nuôi dưỡng tài năng cũng như sự thành công của họ’” – Giám đốc OfficeHaus, ông Oliver Brazier cho biết.

Trong khi toà nhà với hơn 23,000 m2 GFA đang bắt đầu “thành hình” tại khu vực trung tâm quận Tân Phú, vào ngày 9/3/2022, tại tòa nhà Ngôi nhà Đức, OfficeHaus đã tụ họp các chuyên gia nhân sự và các nhà lãnh đạo trong ngành để tổ chức cuộc thảo luận sâu sắc về chủ đề tuyển dụng thế hệ Z và Millennials.

Các chuyên gia tham gia thảo luận tại sự kiện “Tuyển dụng Gen Z và Millennials cho doanh nghiệp”

Theo số liệu năm 2020 của Tổng cục Thống kê, lực lượng lao động trẻ từ 15 đến 39 tuổi chiếm 50,5% tổng lực lượng lao động và là động lực quan trọng trong quá trình tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Nhóm lao động trên sẽ sớm trở thành thế hệ lãnh đạo ở đa dạng các lĩnh vực công nghiệp. Đồng thời, đây cũng chính là thế hệ kế nghiệp sẽ dẫn dắt đất nước hướng đến cuộc cách mạng kỹ thuật số trong tương lai không xa.

Sự kiện có tên gọi “Tuyển dụng Gen Z và Millennials cho doanh nghiệp”, diễn ra dưới sự điều phối của Giám đốc Điều hành Vietcetera Hảo Trần, với sự góp mặt của Trưởng bộ phận Nhân sự Pizza Hut, Digital Ventures Thảo Trần; Giám đốc Nhân sự Home Credit Vietnam Alexis Phạm; Phó Giám đốc Nhân sự VNG Corporation Abhishek Mathur; và Giám đốc OfficeHaus Oliver Brazier.

Buổi sự kiện kéo dài ba tiếng đồng hồ đã giải quyết những vấn đề trọng tâm liên quan đến lực lượng lao động trẻ, từ câu chuyện thu hút và giữ chân nhân tài ở đa dạng các ngành nghề, cách thức nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức cho đến câu chuyện tương lai của việc làm.

Tại đây, các chuyên gia đã giải quyết những vấn đề trọng tâm liên quan đến lực lượng lao động trẻ

Giám đốc OfficeHaus, ông Oliver Brazier chia sẻ: “Chúng ta nghe rất nhiều về nhu cầu thay đổi của thế hệ Z và các thế hệ tương lai. Song chúng ta cần phải nhìn xa hơn thay vì chỉ cố gắng dự đoán thời gian (và không gian) mà các thế hệ này sẽ cần hoặc muốn sử dụng ở các tòa nhà văn phòng. Chúng ta nên phát triển hơn nữa bất động sản (văn phòng) để làm sao loại hình bất động sản này có thể trở thành phương tiện mà doanh nghiệp có khả năng tận dụng để đem lại sự hài lòng cho nhân viên mình, đồng thời hưởng lợi từ việc gia tăng năng suất từ họ. Bằng việc mang đến các thiết kế tòa nhà bền vững, tiết kiệm chi phí và hiệu quả, kèm theo đó là việc ứng dụng công nghệ “không tiếp xúc” và các trang thiết bị đạt chuẩn LEED Gold tại TP.HCM, chúng tôi đã có thể tạo ra sự khác biệt lớn và hỗ trợ đem lại các giải pháp cho các mô hình làm việc hỗn hợp mới, linh hoạt hơn đang trên đà phát triển.”

Giám đốc OfficeHaus, ông Oliver Brazier

Bà Alexis Phạm, Giám đốc Nhân sự của Home Credit Việt Nam, một trong những diễn giả của sự kiện, cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc xây dựng đề xuất giá trị nhân viên sao cho có thể đáp ứng với những gì mà lực lượng lao động mới này đang tìm kiếm. Được biết đến là một tổ chức trên đà xây dựng thương hiệu hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện Home Credit vẫn đang tìm cách thu hút nhân tài, đồng thời doanh nghiệp này cũng đang thiết kế các gói dịch vụ tài chính phù hợp với những nhu cầu và đòi hỏi ở đa dạng các thế hệ.

Bà Alexis Phạm cũng chia sẻ thêm: “Để hiểu rõ hơn về những gì mà lực lượng lao động Gen Z mong muốn và tìm được cách để giữ chân những nhân tài thuộc thế hệ này, các doanh nghiệp phải trả lời được những câu hỏi sau: Gen Z đang tìm kiếm điều gì? Đâu là yếu tố thúc đẩy họ? Và đâu là những điều mà họ đang kỳ vọng cho tương lai của việc làm? Từ đó, chúng ta sẽ thiết kế được lộ trình và trải nghiệm chuyên nghiệp hứa hẹn có thể ‘chạm đến’ nhóm lao động mới này. Hơn thế, chúng ta cần phải tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập mà ở đó nhân viên có thể tìm được mục đích sống, các đặc quyền hấp dẫn, con đường sự nghiệp rõ ràng và những khả năng mà họ có thể phát triển khi đồng hành cùng doanh nghiệp.”

Bà Alexis Phạm, Giám đốc Nhân sự của Home Credit Việt Nam, một trong những diễn giả của sự kiện

OfficeHaus hiểu rõ nhu cầu của người làm việc hiện đại. Bên cạnh thiết kế hiệu quả và năng suất, OfficeHaus còn ứng dụng công nghệ thông minh cho tòa nhà, từ cổng và thang máy không tiếp xúc, cho đến giải pháp ra vào văn phòng, pantry và nhà vệ sinh mà không cần chạm vào cửa nhằm giữ an toàn cho khách thuê.

OfficeHaus là tòa nhà văn phòng có diện tích mặt sàn sẵn có lớn nhất Sài Gòn, cùng với mặt bằng thông tầng linh hoạt, hứa hẹn đáp ứng với các nhu cầu của thế hệ tương lai. Cùng với những lợi thế trên, OfficeHaus còn ứng dụng công nghệ và tính bền vững để tạo ra không gian làm việc an toàn, “không tiếp xúc” với chất lượng không khí và môi trường đạt chuẩn LEED Gold. Đây sẽ là một địa điểm thú vị để Gen Z phát triển sự nghiệp và nhà tuyển dụng nuôi dưỡng nhân tài.

Trước thực trạng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống trở thành điều tất yếu thay vì là động lực khích lệ thì việc OfficeHaus nằm giữa một thảm xanh ở trung tâm đô thị, nơi chỉ cách câu lạc bộ thể thao, công viên cây xanh, trung tâm mua sắm và làng văn hóa vài bước chân càng khiến cho tòa nhà trở thành một không gian làm việc hoàn hảo. Ngoài ra, tọa lạc ở vị trí lý tưởng, vài bước chân đến trung tâm thương mại Aeon Mall lớn nhất Việt Nam với hầu hết các tiện ích nổi bật của Sài Gòn, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ vài km, OfficeHaus hứa hẹn sẽ là một trong những dự án văn phòng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

OfficeHaus sẽ chính thức hoạt động vào quý 4 năm 2022, mở ra một kỷ nguyên mới cho không gian làm việc hiện đại mang hơi thở tương lai, tập trung vào sự bền vững và tính công năng. Trong những tháng tiếp theo, trước khi bàn giao mặt bằng hoàn thiện cho khách thuê, OfficeHaus sẽ khởi xướng một số sự kiện thú vị, các buổi thảo luận về chủ đề việc làm trong trạng thái “bình thường mới” và cách mà OfficeHaus đang tiên phong trong lĩnh vực không gian văn phòng hiện đại.

BRG Capital, nhà đầu tư của OfficeHaus, sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường bất động sản trẻ trung và năng động tại Việt Nam. Hiện vẫn còn rất nhiều điều cần làm cho lĩnh vực bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại (văn phòng) để giúp Việt Nam cũng như người dân nơi đây phát triển và thành công hơn.

Nguồn: brandsvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo