03 công cụ Marketing Solutions trên HOUSELINK giúp bạn duy trì cộng đồng khách hàng tiềm năng
Xây dựng cộng đồng đã khó, duy trì cộng đồng lại là việc “tốn não” và cần nhiều chăm chút.
Từ đầu năm 2020 khi dịch Covid 19 lan rộng, các hoạt động gặp gỡ – tiếp xúc của doanh nghiệp bị hủy bỏ, các Doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức để duy trì kết nối với cộng đồng của mình. Khi việc làm ăn gặp khó khăn, nhiều Doanh nghiệp đã cắt giảm nhân lực và chi tiêu dành cho quảng cáo. Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bạn không cần phải cắt giảm chi phí cho PR và Marketing, mà cần phải đầu tư hiệu quả hơn, việc này có lợi cho cả hình ảnh thương hiệu lẫn hiệu quả kinh doanh của Doanh nghiệp.
Duy trì hoạt động Marketing và PR trong thời buổi giãn cách xã hội đòi hỏi áp dụng phương thức và công cụ mới để có thể thành công. Xây dựng cộng đồng là xu hướng Marketing và PR nổi bật trong khoảng 3 năm trở lại đây. Các doanh nghiệp đầu tư, chăm chút vào hình ảnh thương hiệu và xây dựng một cộng đồng cho riêng mình nhằm duy trì kết nối giữa Doanh nghiệp – Khách hàng tốt hơn.
Dưới đây là 03 công cụ giúp Doanh nghiệp duy trì cộng đồng khách hàng tiềm năng, giữ chân người dùng với Doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống bài viết trên VietnamConstruction
Bài viết mang yếu tố PR không còn quá xa lạ, nhưng để đăng bài ở kênh nào, nội dung ra sao vẫn là điều khiến Doanh nghiệp Xây dựng trăn trở. Trên VietnamConstruction có hệ thống các bài viết thông tin dự án, học hỏi và cộng đồng dành riêng cho ngành Xây dựng, với đông đảo Doanh nghiệp Xây dựng đã tham gia đọc và chia sẻ.
Bạn hoàn toàn có thể đăng các bài viết chia sẻ kinh nghiệm, dự án, công nghệ mới và tri thức tích lũy qua quá trình hoạt động của Doanh nghiệp. Cộng đồng trên VietnamConstruction cũng chính là cộng đồng của bạn. Hãy tận dụng để duy trì liên hệ và phát triển cộng đồng cho Doanh nghiệp của mình.
Storyfeed và E-profile trên hệ thống HOUSELINK
Đã đến lúc bạn cần chủ động cập nhật tin tức của chính Doanh nghiệp của mình trên hệ thống HOUSELINK. HOUSELINK có hơn 10,000 lượt truy cập mỗi ngày, họ sẽ cần phải xem được tình hình hoạt động của bạn, các dự án bạn đã làm và các tin tức liên quan trước khi quyết định liên hệ với bạn.
Cộng đồng Xây dựng trên Hệ thống mạng xã hội của HOUSELINK
Việc xây dựng và phát triển cộng đồng cần thời gian và công sức, nhất là đối với Doanh nghiệp Xây dựng muốn bắt đầu con đường này từ con số 0. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải gây dựng mọi thứ từ đầu mà hoàn toàn có thể tận dụng các cộng đồng trên mạng xã hội đã sẵn có, từ đó chia sẻ câu chuyện, kiến thức, tương tác để biến họ thành cộng đồng của riêng bạn – những đối tượng có nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng của bạn trong tương lai.
Trải nghiệm cộng đồng với HOUSELINK, tiếp cận hơn 100,000 đầu mối và hơn 15,000 thành viên tích cực để phát triển cộng đồng và marketing hiệu quả hơn.