05 cách sản xuất nội dung tốt nhất để tận dụng Dòng thời gian trên mọi nền tảng Marketing Online
Người làm thương hiệu Doanh nghiệp nói chung và Doanh nghiệp xây dựng nói riêng không thể chỉ “há miệng chờ sung”, trông chờ vào các khách hàng có sẵn. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 5 cách hiệu quả để bạn sản xuất nội dung tốt hơn trên các nền tảng Marketing Online.
Hãy thường xuyên cập nhật các hoạt động của Doanh nghiệp
Đăng tải dự án mới khởi công, chia sẻ về dự án vừa hoàn thành, hình ảnh của các sự kiện Doanh nghiệp hay Tôn vinh cá nhân tiêu biểu.. đều là những nội dung bạn có thể đăng tải mỗi ngày. Hãy thể hiện mình là một Doanh nghiệp Xây dựng năng động, thân thiện, hiểu biết và luôn biết mình đang đứng ở đâu.
Cung cấp Kiến thức cho độc giả hoàn toàn miễn phí
Hãy luôn hiểu rằng, người đọc các bài viết của bạn sẽ bao gồm người quan tâm đến thương hiệu của bạn và có thể có khách hàng tiềm năng của bạn.
Hãy tạo ra chính cộng đồng của mình, ngay cả trước khi bạn cần đến họ. Việc tạo lập và duy trì cộng đồng cung cấp cho người đọc những “nội dung miễn phí”. Tuy nhiên, đừng vội cho rằng miễn phí là lãng phí. Khi bạn sản xuất nội dung có ích và cung cấp cho cộng đồng, bạn cũng đang từng bước xây dựng được niềm tin với họ. Chính những nội dung này sẽ giúp bạn gây dựng được cộng đồng hiểu biết chất lượng, những người sẵn sàng chi trả cho những giải pháp mà bạn mang lại. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch mở rộng kinh doanh từ những công việc miễn phí như xây dựng cộng đồng.
Đọc thêm: 03 mẹo để phát triển cộng đồng hiệu quả
Làm nổi bật sản phẩm/dịch vụ của mình
Bạn có thể có rất nhiều câu chuyện, nhưng hãy kể những câu chuyện liên quan đến công việc kinh doanh của mình. Dù sao thì, Xây dựng Thương hiệu là bước đầu tiên trong hành trình tìm kiếm những Khách hàng mới, bạn không thể bỏ qua sản phẩm/dịch vụ của chính mình được.
Hãy khéo léo nhắc đến các tính năng đặc biệt của sản phẩm/dịch vụ liên quan trong các bài viết của mình. Người đọc cần phải được nhắc nhở về các sản phẩm/dịch vụ hữu ích đến từ một nhà cung cấp có tâm.
Tích cực sử dụng các mẩu tin ngắn gọn, “dễ tiêu”
Hãy tập sản xuất nội dung ngắn gọn, trực quan. Bạn có thể chia một nội dung lớn ra làm nhiều phần nhỏ, xâu chuỗi để tạo tính hệ thống cho các nội dung mà bạn đăng tải. Thế giới càng ngày càng “lười” hơn, các nội dung ngắn, hình ảnh hấp dẫn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với người đọc ngay từ những giây đầu tiên. Khi đó, những nội dung chuyên sâu, dài hơi của bạn mới có đất dụng võ.
Tương tác – Chìa khóa xây dựng thương hiệu thành công 2021
Năm 2020 là bước ngoặt đánh dấu cho việc cả thế giới thu nhỏ lại vừa bằng những chiếc màn hình ánh sáng xanh. Năm 2021, bạn sẽ vẫn tiếp tục phải thích nghi với điều đó. Hãy chăm chỉ lên mạng, tương tác với người dùng, nhân viên và khách hàng của bạn. Các tài khoản online của Doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên sống động hơn, từ đó thu hút được thêm những lượt xem mới cho nội dung của bạn.
HOUSELINK cung cấp bộ công cụ giúp Doanh nghiệp Xây dựng tối ưu việc sản xuất nội dung dành cho Marketing Online, tiếp cận thị trường cô đọng và chính xác nhất.
Đăng ký nhận tư vấn tại đây.