Dulux công bố Màu của năm 2019: ‘Spiced Honey – Nâu mật nồng’
Dulux đến từ AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ vừa công bố màu “Spiced Honey” – “Nâu mật nồng” là màu của năm 2019. Đây là màu sắc được lựa chọn dựa trên kết quả của những nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng và hành vi của người tiêu dùng.
Tông màu hổ phách ấm áp của Nâu mật nồng hoàn toàn phù hợp vơí chủ đề cảm xúc “Let the light in” (“Đón nắng vào nhà”) của năm 2019. Nâu mật nồng là tông màu rất đa năng và hiện đại, có thể ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách đa dạng. Theo những nghiên cứu phạm vi toàn cầu, tông màu này có khả năng tạo ra cảm giác lạc quan và tươi mới.
Màu Nâu Mật Nồng là màu sắc cực kỳ linh hoạt và có thể được kết hợp với nhiều sắc màu khác nhau để tạo ra một cái nhìn đa dạng, tùy thuộc vào bầu không khí mà bạn muốn tạo trong nhà – từ nhẹ nhàng và bình tĩnh đến ấm cúng hoặc sống động. Trong không gian này, sắc màu mang lại cảm giác thư giãn tinh tế cho căn bếp hiện đại.
Với tông vàng thanh lịch, Màu Nâu Mật Nồng có thể đem đến cảm giác ấm áp mới lạ cho bất kỳ căn phòng nào. Sự linh hoạt của Màu sơn Dulux năm 2019 này chính là việc nó có thể kết hợp hài hòa với đa dạng các sắc thái màu khác nhau, từ màu trung tính của đất đến những sắc màu sáng đậm nổi bật từ đó có thể tạo nên mọi tâm trạng phù hợp với phong cách của bạn.
“Tất cả câu chuyện về màu sắc của AkzoNobel đều khởi đầu tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu. Nơi đây chịu trách nhiệm phân tích xu hướng, nghiên cứu, thiết kế màu sắc và định hướng mỹ thuật cho AkzoNobel trong hơn 25 năm qua. Năm nay, chúng tôi hy vọng Spiced Honey – Nâu mật nồng sẽ giúp khách hàng trên toàn thế giới có thể tự tin lưạ chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình,” Bà Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm chia sẻ.
Hàng năm, AkzoNobel sẽ mời các chuyên gia thiết kế hàng đâù thế giới đến Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để cùng tham gia nghiên cứu, phân tích những dòng chảy xu hướng trên thế giới.
Bà Helen van Gent nhận định“Năm ngoái, chúng ta mang tâm trạng hoang mang vì nhịp sống đầy hối hả giữa một thế giới ẩn chứa quá nhiều bất trắc. Ai cũng có xu hướng thu mình và sắp xếp lại bản thân. Nhưng giờ đây, chúng ta đã sẵn sàng mở toang mọi cánh cửa để đón nắng vào nhà.”
Ông Oscar Wazenbeek, Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông cho biết: “Kết quả nghiên cứu xu hướng mới đây nhất của chúng tôi cho thấy, mọi người đang cảm nhận một nguồn năng lượng mới cùng tinh thần lạc quan và khao khát một cuộc sống ý nghĩa. Chúng ta sẵn lòng quan tâm, gắn kết cùng nhau tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn. Tông màu Nâu mật nồng phản ánh mong ước mãnh liệt đó –một màu vừa có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng tâm trí, đồng thời có thể kích thích sáng tạo và tiếp thêm năng lượng”.
Trong 16 năm qua, cùng với sự kiện công bố Màu của năm, Dulux đồng thời phát hành nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng, công cụ hỗ trợ trực quan giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và dễ dàng ứng dụng màu chủ đạo này vào thiết kế ngôi nhà trong thực tế; điển hình như khách hàng có thể dùng dụng cụ thử màu sơn (“wet tester”) và ứng dụng Visualizer tùy biến ngôi nhà theo phong cách yêu thích.
Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Namchia sẻ “Màu sắc có thể biến hóa ngôi nhà theo các cách khác nhau, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Dulux đến từ AkzoNobel tự hào là chuyên gia dẫn đầu thị trường về màu sắc.
Thông qua sự kiện công bố Màu của năm 2019, chúng tôi muốn chia sẻ những nghiên cứu chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng thiết kế. Đồng thời cũng giúp truyền cảm hứng, đem lại những luồng gió mới tích cực và năng độngđến với lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam nói chung”.
BBT
Nguồn: dulux.vn | baomoi.com