Khởi công nhà máy sản xuất bao bì Đông Phát

Vào sáng ngày 09/06/2024, Nhà máy sản xuất bao bì Đồng Phát đã được khởi công vào bởi Công ty Cổ phần Intraco (Intraco E&C)
Dự án thuộc Khu công nghiệp Phố Nối A phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào và xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam với diện tích 9.000m2 trong đó hơn 60% là diện tích xây dựng các hạng mục công trình chính với công suất thiết kế 2.400 tấn/năm.

Tổng thầu Intraco E&C là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nhà xưởng, phòng sạch. Với nhiều năm kinh nghiệm, Intraco E&C đã từng hợp tác với rất nhiều Chủ đầu trong trong nước và quốc tế, thực hiện nhiều dự án xây dựng nhà xưởng lớn nhỏ tiêu biểu như nhà máy thuốc thú ý Vaksindo, nhà máy thức ăn chăn nuôi Hương Canh… Phần lớn dự án đều đã đi vào vận hành ổn định, hiệu quả và góp phần không nhỏ vào việc đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.
Cùng kinh nghiệm, cùng uy tín, năng lực được minh chứng qua nhiều dự án thành công, Công ty Cổ phần bao bì Đồng Phát đã tin tưởng giao cho Intraco E&C thi công Nhà máy bao bì Đồng Phát. Đây là một trong những dự án quan trọng thúc đẩy sản lượng, góp phần vào sự tăng trưởng vượt bậc của công ty.

Những hoạt động đầu tiên trong ngày khởi công

Nhà thầu Intraco E&C cam kết sẽ tối ưu nguồn lực để hoàn thiện Nhà máy đúng tiến độ, góp phần đáp ứng nhu cầu chủ đầu tư, đồng thời cam kết dự án sẽ đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, an toàn và thẩm mỹ như các dự án mà Intraco đã và đang thực hiện.

Nguồn: intracoenc


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo