Danh tính doanh nghiệp Hà Nội muốn làm dự án khu dân cư hơn 2.200 tỷ tại Hòa Bình

Dự án khu dân cư này có diện tích hơn 53ha, được xây dựng tại huyện Kim Bôi, Hòa Bình.

Đầu tư Tây Hà Nội, doanh nghiệp có trụ sở tại quận Hoàn Kiếm, vừa đăng ký làm Khu dân cư nông thôn mới xã Cuối Hạ ở Hòa Bình.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hòa Bình mới đây cho biết, Công ty TNHH Đầu tư Tây Hà Nội là nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án Khu dân cư nông thôn mới xã Cuối Hạ (huyện Kim Bôi).

Tổng chi phí sơ bộ để thực hiện dự án là 2.215 tỷ đồng với quy mô dân số khoảng 4.000 người.

Mục tiêu đầu tư của dự án là tạo quỹ đất tái định cư và giao đất ở mới cho các hộ dân có đất bị thu hồi trên địa bàn xã Cuối Hạ, góp phần biến địa phương trở thành điểm hút khách nghỉ dưỡng và du lịch trong vùng Thủ đô và các khu vực lân cận.

Dự án có diện tích khu đất gần 53,2ha, với 985 sản phẩm nhà ở. Trong đó, đất nhà ở liền kề có diện tích gần 5ha với 384 căn nhà ở cao tối đa 5 tầng; đất nhà ở biệt thự song lập có diện tích 4,1ha với 170 căn nhà ở cao tối đa 2 tầng; và đất nhà ở biệt thự đơn lập có diện tích gần 2ha với 55 căn nhà ở cao tối đa 2 tầng.

Đất nhà ở cao tầng có diện tích gần 2,1ha với 123 căn nhà ở cao tối đa 5 tầng. Đất nhà ở tái định cư có diện tích gần 7ha với 253 lô đất ở được đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật và bàn giao cho Nhà nước để bố trí tái định cư.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày được chấp thuận chủ trương đầu tư. Tiến độ thực hiện dự án từ quý II/2024 đến quý II/2029. Trước đó, dự án đã được tỉnh Hòa Bình thông báo tìm chủ đầu tư vào đầu tháng 7.

Công ty TNHH Đầu tư Tây Hà Nội, nhà đầu tư đăng ký dự án, có trụ sở tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Nguồn: Nguoiquansat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo