Khởi công xây dựng nhà phố thương mại dự án Hưng Định City

Sáng 30.6, tại TX An Nhơn, chủ đầu tư Tập đoàn Tây Bắc đã tổ chức Lễ Khởi công nhà phố thương mại dự án Hưng Định City.

Lễ khởi công được tổ chức với sự hiện diện của đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Tây Bắc, nhà thầu xây dựng Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thái Dương, đối tác phân phối…

Góp phần quan trọng trong quá trình phát triển An Nhơn lên thành phố

Hưng Định City không chỉ là một dự án bất động sản thông thường mà còn là một khu đô thị với đa dạng các loại hình bất động sản, từ nhà phố thương mại đến các căn biệt thự hồ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư.

Nằm tại trung tâm của TX An Nhơn, Hưng Định City được xem là “vị trí tọa độ vàng” với những lợi thế thương mại hàng đầu. Dự án kết nối tiếp giáp với QL1 liên kết thuận tiện và nhanh chóng với các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án cũng tiếp giáp với 2 tuyến đường huyết mạch của TX An Nhơn là Ngô Gia Tự và Trần Phú, không chỉ mang lại lợi ích giao thông mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh và phát triển thương mại.

Với vai trò là đơn vị nhà thầu xây dựng dự án, đại diện Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thái Dương – ông Nguyễn Khắc Các cam kết thi công xây dựng công trình với tiêu chí chất lượng, đảm bảo tiến độ và an toàn cao nhất.

Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thái Dương là đơn vị nhà thầu xây dựng được chủ đầu tư dự án lựa chọn đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại dự án Hưng Định City từ năm 2018, xây dựng nhà liền kề, khu biệt thự, tháp đồng hồ, công viên, khu vui chơi… Đồng thời, cũng là đơn vị xây dựng Chợ An Nhơn, do UBND TX An Nhơn làm chủ đầu tư.

Trải nghiệm sống khác biệt, dấu ấn mới mẻ

Thông tin từ chủ đầu tư dự án, Hưng Định City đầu tư trên quy mô 35 ha, được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín bao gồm 1.048 lô đất biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại tích hợp hệ thống cảnh quan xanh đa dạng, cùng 20+ tiện ích vượt trội. Dự án đóng góp vào việc tạo ra những trải nghiệm sống khác biệt, thiết lập những dấu ấn mới mẻ khi sở hữu hệ thống tiện ích phong phú như công viên, khu vui chơi, nhà hàng, café… Với không gian kinh doanh rộng rãi, thoáng mát, kết hợp cùng tiện ích hiện hữu đa dạng, dự án đang dần thu hút một lượng lớn người dân trong và ngoài khu vực đến đầu tư, sinh sống.

Dự án được xây dựng theo mô hình hiện đại, khang trang, tích hợp hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư mà không cần di chuyển đâu xa. Đây cũng là mô hình mà nhiều nước phát triển trên thế giới đã quy hoạch và áp dụng rộng rãi.

Đặc biệt, mang hơi thở phong cách kiến trúc châu Âu, Tháp Đồng Hồ nằm tại trái tim Hưng Định City được coi là điểm nhấn của toàn dự án. Hình ảnh Tháp đồng hồ vươn lên trời cao tựa như một khát vọng vươn mình phát triển mạnh mẽ của một vùng đất võ Bình Định.

Nguồn: baobinhdinh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo