HOUSELINK: Báo cáo “Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam – Triển vọng 2020”

HOUSELINK giới thiệu Báo cáo nghiên cứu “Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam – Triển vọng 2020” với những cập nhật mới nhất về phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng trên cả nước.

Năm 2019, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục khởi sắc. Khách quốc tế đến Việt Nam lên 18 triệu lượt, tăng 16.2% so với năm 2018, tổng thu từ hoạt động du lịch trong năm 2019 tăng 9,8%.

Các chỉ số khả quan của ngành du lịch đã hỗ trợ thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng phát triển tốt.

Thị trường đến cuối năm 2019 có tổng số lượng buồng cơ sở lưu trú phân khúc trung – cao cấp lên 143 nghìn buồng phòng, tăng hơn bốn lần, từ 33 nghìn buồng lên 143 nghìn buồng phòng, trong vòng năm 2008 – 2019, trong đó số lượng buồng phòng cao cấp tăng trưởng nhanh nhất.

Cùng định hướng phát triển du lịch của Chính phủ, xu hướng BĐS du lịch nghỉ dưỡng đa chức năng được quan tâm phát triển đầu tư hơn.

Bước vào năm 2020, dịch COVID-19 đã tác động không nhỏ đến thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng, cùng với tình hình bất ổn thị trường condotel sau biến cố Cocobay cuối năm 2019, BĐS nghỉ dưỡng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phát triển.

Nhận định trong tương lai, Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được kì vọng vẫn sẽ phát triển, không chỉ tại các thị trường truyền thống mà mở rộng ra các thị trường “mới nổi” có tiềm năng du lịch lớn với loại hình sản phẩm ngày càng đa dạng.

Với mục tiêu đưa ra cái nhìn tổng quan về thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng, đồng thời cập nhật ảnh hưởng của những sự kiện xảy ra đầu năm 2020, HOUSELINK đã thực hiện hoạt động nghiên cứu và phát hành báo cáo “Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam – Triển vọng 2020”. Dựa trên các yếu tố kinh tế – xã hội, HOUSELINK tập trung vào phân tích vĩ mô cũng như vi mô ngành bất động sản thông qua hai công cụ mô hình PESTEL và SWOT, để đưa ra bức tranh hoàn chỉnh về phân khúc, xác định cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành, có phương án giảm thiểu rủi ro và lên kế hoạch phát triển hiệu quả trong tương lai.

Báo cáo phân tích chuyên sâu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, tập trung vào phân tích khả năng sinh lời của các doanh nghiệp trong ngành, đồng thời đưa ra nhận xét về tính bền vững về lợi nhuận trong tương lai của các hoạt động cung cấp cơ sở lưu trú. Chúng tôi đưa ra phân tích dựa trên góc nhìn từ hoạt động xây dựng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, dựa trên các tiêu chí địa điểm, loại hình dự án, hình thức xây dựng, phong cách thiết kế nội – ngoại thất. Những tiêu chí xây dựng này được phân tích dựa trên dữ liệu các dự án bất động sản nghĩ dưỡng đang và sắp triển khai xây dựng trên toàn Việt Nam.

Báo cáo “Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam – Triển vọng 2020” thuộc chuỗi báo cáo được nghiên cứu, phân tích và phát hành bởi Bộ phận nghiên cứu và phân tích thị trường Công ty cổ phần HOUSELINK. Báo cáo kì vọng sẽ giúp các bên liên quan đến quá trình xây dựng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng – từ chủ đầu tư đến các nhà thầu thiết kế, xây dựng, nhà cung cấp – có cái nhìn chuyên sâu về tình hình phát triển của ngành, cũng như nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành trong tương lai.

 

Đăng kí để nhận Báo cáo tóm tắt tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.