Sóc Trăng: Phê duyệt Đầu tư Xưởng May Vật Tư Tiêu Hao Y Tế

Ngày 17 tháng 4 năm 2020, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng trao quyết định thuê đất cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn E&W Vina đầu tư xây dựng “Xưởng may vật tư tiêu hao y tế và bảo hộ lao động” trong khu công nghiệp An Nghiệp tỉnh Sóc Trăng.
Vào ngày 17 tháng 4 năm 2020, Ban Quản lý các khu công nghiệp phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh tổ chức trao quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn E&W Vina thuê 30.202,6 m2 đất tại lô C, khu công nghiệp An Nghiệp để thực hiện dự án đầu tư xây dựng “Xưởng may vật tư tiêu hao y tế và bảo hộ lao động”. Đây là dự án có quy mô công suất 140 triệu sản phẩm/năm với tổng vốn đầu tư 44 tỷ đồng; mặt hàng sản xuất của công ty là đồng phục/đồ phòng sạch, bảo hộ lao động, khẩu trang y tế và khẩu trang công nghiệp.
Tại buổi trao quyết định, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đề nghị Công ty Trách nhiệm hữu hạn E&W Vina khẩn trương hoàn thành thủ tục xin cấp phép xây dựng và sớm triển khai thực hiện đưa dự án đi vào hoạt động. Về phía tỉnh, Ban Quản lý và các sở, ngành hữu quan sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để dự án sớm hoàn thành và đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhất.
Phía đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn E&W Vina bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Uỷ ban nhân dân tỉnh, các sở ngành hữu quan và nhất là Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã dành sự quan tâm đặc biệt, nhanh chóng giải quyết mọi thủ tục pháp lý, giúp cho nhà đầu tư sớm được giao đất để thực hiện dự án. Nhận thấy sản phẩm do dự án này mang lại có ý nghĩa hết sức quan trọng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hiện nay, vì vậy công ty cam kết sẽ triển khai xây dựng ngay để có thể đưa nhà máy đi vào hoạt động sớm nhất, đáp ứng kịp thời phần nào nhu cầu cung cấp khẩu trang y tế trong tình hình cấp bách của nước ta nói riêng và toàn cầu nói chung.
Nguồn: Vietnam Construction

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo