Pro-Contractor #2: 4 bước khai thác thông tin trên nền tảng HOUSELINK giúp tiếp cận thành công dự án

(HOUSELINK) – Nền tảng Market Intelligence HOUSELINK sẽ là “bảo bối” giúp nhóm phát triển kinh doanh của nhà thầu tiếp cận thị trường mục tiêu hiệu quả, dễ dàng và thông minh.

Mỗi giai đoạn trong quá trình tiếp cận dự án của nhà thầu đều cần thông tin và đòi hỏi thông tin nhanh chóng, chính xác. Trong đó, nền tảng công nghệ thông tin thị trường HOUSELINK giúp doanh nghiệp bao quát thông tin về dự án, nhân sự, và sản phẩm trên thị trường xây dựng, đảm bảo nguồn thông tin cần thiết cho mỗi giai đoạn từ tìm kiếm cơ hội cho đến tiếp cận người quyết định.

Nên tìm kiếm thông tin như thế nào để nuôi dưỡng cơ hội và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng? Cùng tham khảo hướng dẫn 4 bước khai thác thông tin trên HOUSELINK giúp thúc đẩy hoạt động tiếp thị và kinh doanh có hiệu quả dành cho các nhà thầu. 

Bước 1: Theo dõi thông tin thị trường để không bỏ lỡ cơ hội

Không ngừng theo sát thông tin thị trường, cập nhật ngay những hoạt động mới, dự án mới, doanh nghiệp mới xuất hiện trên thị trường là cách chắc chắn để biết rõ bạn đang không bỏ lỡ những cơ hội tiềm năng trước mặt. 

Nền tảng thông tin thị trường HOUSELINK là công cụ hỗ trợ bạn theo dõi thị trường xây dựng toàn diện và nhanh chóng nhất với những đầu thông tin quan trọng thiết yếu – danh mục dự án, danh sách doanh nghiệp đầu tư và doanh nghiệp xây dựng, danh mục sản phẩm xây dựng hiện có trên thị trường,… 

Trung tâm dữ liệu cập nhật theo thời gian thực danh mục dự án Project với tất cả các dự án 2 triệu đô trên thị trường được thu thập và phân loại theo Vị trí dự án (Location), Loại hình dự án (Project type), Loại hình đầu tư (Investment Type), Loại hình chi tiết (Project subtype), Loại công việc (Work type), Giai đoạn dự án (Stage), Thời gian bắt đầu (Schedule Start), Dự kiến kết thúc (Expected finish) giúp doanh nghiệp lựa chọn cơ hội phù hợp với tiêu chí của mình. Đồng thời, báo cáo phân tích thị trường được đội ngũ phân tích của HOUSELINK cung cấp định kỳ dựa trên trung tâm dữ liệu này.

Tìm hiểu thông tin khách hàng – nhà đầu tư của dự án tại danh mục doanh nghiệp Professional. Những thông tin bạn cần về doanh nghiệp đang tiếp cận như lĩnh vực hoạt động, danh mục dự án đã đầu tư, những đối tác xây dựng đã từng hợp tác,… đều giúp bạn có insight về khách hàng tốt hơn.

Danh mục sản phẩm trực tuyến Shop – trung tâm trưng bày các sản phẩm chính hãng hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp uy tín trên thị trường. 

Dữ liệu được hỗ trợ truy cập trên nền tảng web và ứng dụng di động trên hệ điều hành iOS và Android, dễ dàng cập nhật dòng chảy thông tin bất kể thời gian và địa điểm cho người dùng. 

Nền tảng Market Intelligence HOUSELINK cung cấp nguồn dữ liệu thị trường toàn diện và hơn thế nữa. Trung tâm tài nguyên dữ liệu lớn mở ra cơ hội kinh doanh mới ngay trước màn hình thiết bị công nghệ của bạn.  

 

Bước 2: Sàng lọc cơ hội tiềm năng

Với thông tin thị trường khai thác được, nhà thầu có thể lựa chọn dự án phù hợp để theo đuổi. 

Bằng việc cung cấp công cụ tìm kiếm, nhà thầu có thể tìm kiếm thông tin liên quan đến dự án đang quan tâm trên nền tảng HOUSELINK. Hoặc sử dụng bộ lọc nâng cao tìm kiếm cơ hội theo các tiêu chí thông tin mặc định với vài thao tác đơn giản. 

Khám phá cơ hội kinh doanh khả thi bằng tìm kiếm những dự án phù hợp với nhà thầu theo tiêu chí năng lực, thế mạnh, kinh nghiệm, nguồn lực. Quá trình theo dõi và tìm kiếm dự được đảm bảo đồng bộ trên mọi thiết bị đã đăng nhập, dù bất cứ đâu bạn đều được cấp thông tin.

Nền tảng Market Intelligence HOUSELINK cung cấp công cụ và dữ liệu bạn cần để tạo ra Project leads, rút ngắn quy trình kinh doanh. 

 

Bước 3: Tiếp cận đúng người, đúng thời điểm

 

Khi đã có dự án mục tiêu, chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng là chìa khóa mở ra cơ hội cho doanh nghiệp. Ở giai đoạn này, cần xác định rõ cần tiếp cận ai, qua phương tiện nào, và khi nào là thời điểm thích hợp.

Song song với hệ thống cơ sở dữ liệu toàn diện nhất về thị trường Xây dựng, HOUSELINK còn hoạt động như một nền tảng giao tiếp, hỗ trợ kết nối liên lạc giữa bên có nhu cầu xây dựng và bên cung cấp các dịch vụ (Professional) trong hoạt động xây dựng. Mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp thành viên uy tín là lợi thế để HOUSELINK hỗ trợ doanh nghiệp tối đa hóa cơ hội.

Bằng cách khai thác thông tin từ nền tảng, bạn có hiểu biết về khách hàng (chủ đầu tư), người phụ trách, tiến độ dự án, những đơn vị đã và đang hợp tác cùng để tìm ra chiến lược và cách thức xây dựng mối quan hệ với những người quyết định (decision-maker).

Nền tảng Market Intelligence HOUSELINK là phương tiện xây dựng và mở rộng quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược cho doanh nghiệp. 

 

Bước 4: Nuôi dưỡng cơ hội và thuyết phục khách hàng

Khi đã xác định được đối tượng tiếp cận, giai đoạn tiếp theo là xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả. Không phải cơ hội nào cũng tự động trở thành khách hàng tiềm năng. Quá trình nuôi dưỡng cơ hội vận dụng nhiều mối quan hệ và kỹ năng thuyết phục, định giá, đánh giá quy mô, yêu cầu gói thầu, đánh giá đối thủ,…

Khai thác nền tảng HOUSELINK cho phép nhà thầu thu thập hiểu biết về nhu cầu của chủ đầu tư, từ đó dễ dàng thuyết phục khách hàng quan tâm đến dịch vụ đang cung cấp cũng như tối ưu công sức và thời gian để nuôi dưỡng cơ hội.

Quá trình tiếp cận chủ đầu tư cần chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp cả chiến lược và chiến thuật linh hoạt, khéo léo.

Nền tảng HOUSELINK cho phép bạn theo dõi cơ hội kinh doanh, nắm bắt tiến độ dự án đang chuẩn bị hoặc triển khai, và xây dựng mối quan hệ với những các bên liên quan, tác động đến người có quyền quyết định.

 

Trải nghiệm Nền tảng HOUSELINK để khai thác trung tâm tài nguyên dữ liệu toàn diện nhất dành cho nhà thầu Xây dựng!

 

* Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm giải pháp phát triển kinh doanh, bạn có thể đăng ký ngay tại đây (Link) để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo