Khánh thành trung tâm R&D đầu tiên tại TP. HCM, Asanzo công bố chiến lược mới

Sáng 23/11/2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo đã khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển Asanzo. Đây cũng đồng thời là trụ sở chính lớn nhất của công ty kể từ khi thành lập vào năm 2013.

 “Việc khánh thành trung tâm và khai trương trụ sở chính mới là một trong những bước chuẩn bị của chúng tôi cho tương lai sau này. Trước kia Asanzo có nhiều văn phòng nằm rải rác nhiều nơi. Cũng bởi vậy nên tôi khá đau đầu với việc quản lý. Văn phòng Asanzo mới không chỉ là mái nhà chung của các văn phòng Asanzo nhỏ, lẻ hiện tại mà còn bao gồm cả trung tâm nghiên cứu chuyên sâu hơn về người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tập trung vào các sản phẩm smart, những sản phẩm liên quan đến sức khoẻ con người”, chủ tịch Asanzo chia sẻ với báo giới tại buổi khai trương.

Tòa nhà Asanzo tọa lạc tại số 65 đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP. HCM, gồm 6 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 1.200 m2, vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Trong đó, tầng 1 trưng bày những sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty để khách hàng có thể tham quan.

Với từng phòng ban, theo ông chủ Asanzo, tập đoàn có chủ trương để cho các nhân viên tự lên ý tưởng thiết kế để tối ưu hóa không gian làm việc, sao cho văn phòng làm việc thành nơi giúp tăng khả năng tự tin sáng tạo.

Asanzo có chủ trương để cho các nhân viên tự lên ý tưởng thiết kế để tối ưu hóa không gian làm việc, tăng tính sáng tạo.

Đặc biệt, công ty dành một tầng cho các dự án startup, khởi nghiệp, trong đó Asanzo sẽ đóng vai trò hỗ trợ thiết kế, cung cấp không gian để các bạn trẻ tự do thực hiện đam mê.

“Tại đây, chúng tôi có một phòng dành riêng cho các bạn trẻ là những “mầm non” khởi nghiệp. Mới đây, trong buổi giao lưu một tường đại học tại TP. HCM, tôi nhận thấy nhiều bạn sinh viên tuy còn rất trẻ nhưng ý tưởng khởi nghiệp, dự án khá tốt. Tôi sẽ đưa những bạn trẻ như vậy về đây. Sắp tới có những chương trình ươm mầm khởi nghiệp, tôi cũng sẽ hỗ trợ”, ông Phạm Văn Tam cho hay.

Cũng theo vị doanh nhân 8x, tất cả những gì Asanzo đang có như: bộ phận nghiên cứu, pháp chế, kế toán của Asanzo cũng sẽ đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp này. “Nếu các bạn chưa hiểu về luật pháp, về cách kinh doanh chúng tôi sẽ hỗ trợ suốt thời gian đầu”, Chủ tịch Asanzo nói.

Văn phòng Asanzo mới không chỉ là mái nhà chung của các văn phòng Asanzo nhỏ, lẻ mà còn bao gồm cả trung tâm nghiên cứu chuyên sâu hơn về người tiêu dùng.

Nói tại buổi khánh thành dự án mới, ông chủ Asanzo cũng cho biết đơn vị này sẽ tập trung để chế tạo và tối ưu hóa các công nghệ, hướng đến khách hàng nhiều hơn nữa, bao gồm cả con em cán bộ, công, nhân viên tại Asanzo.

“Chúng tôi sẽ phát triển Asanzo mạnh hơn về chiều sâu. Sắp tới, sẽ có nhiều sản phẩm mới hơn. Chúng tôi cũng sẽ liên doanh với một số thương hiệu nước ngoài để phát triển thêm nữa”, ông cho biết thêm.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Phạm Văn Tam cho hay Asanzo sẽ tập trung vào các sản phẩm smart, những sản phẩm liên quan đến sức khoẻ con người.

Tiếp cận đầu tư vào thị trường tivi năm 2013, Asanzo đã chọn cho mình hướng đi bình dân hóa sản phẩm về giá trị thực. Từ khi thành lập đến nay, Asanzo vẫn luôn theo đuổi triết lý bình dân này.

Bên cạnh tivi là sản phẩm chủ lực, Asanzo còn có các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng khác như: máy lạnh, máy lọc nước, nồi cơm điện, loa di động hay gần nhất là smartphone. Tất cả đều được thị trường đón nhận rất tích cực.

Mới đây, ông chủ Asanzo cũng đã đứng ra thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính với tên gọi Winsan, tổng số vốn dự kiến 1.000 tỷ đồng. Theo chia sẻ của Chủ tịch Winsan, đơn vị sẽ hoạt động dưới mô hình công ty đầu tư tài chính cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

Không chỉ tập trung đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp lĩnh vực điện tử như trước, Winsan có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như nha khoa, thực phẩm,…

Nguồn vietnamfinance.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo