Austdoor – Thương hiệu cửa cuốn duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia

Ngày 20/12, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã công nhận cửa cuốn Austdoor đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG). Sau 6 kỳ tổ chức, kể từ năm 2003, đây là năm đầu tiên xuất hiện thương hiệu ngành Cửa cuốn nằm trong danh sách đạt THQG.

Năm 2018, trong 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình, chỉ có 97 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn, Austdoor đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe của chương trình, tự hào khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Cửa cuốn Việt.

Austdoor là là thương hiệu cửa cuốn duy nhất đạt THQG sau 6 kỳ tổ chức.

Vinh dự khi được nhận THQG, ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Được công nhận là THQG khẳng định uy tín, sự tiên phong của Austdoor trong ngành Cửa cuốn. Đây vừa là niềm tự hào, vừa là trách nhiệm to lớn dành cho Tập đoàn Austdoor với sứ mệnh tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu cửa cuốn Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

Hệ thống nhà máy cửa cuốn lớn nhất Việt Nam của Austdoor.

Sau 15 năm phát triển, cửa cuốn Austdoor đã là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Hệ thống nhà máy cửa cuốn Austdoor là các nhà máy có quy mô lớn với với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Austdoor không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới, đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu hàng đầu, mang tới các sản phẩm cửa cuốn chất lượng quốc tế, thay thế hàng nhập khẩu.

Được biết, chương trình THQG là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao cho Bộ Công Thương thực hiện từ năm 2003. Doanh nghiệp muốn được công nhận THQG thì sản phẩm, dịch vụ phải đảm bảo các giá trị chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. Trên cơ sở các giá trị này, doanh nghiệp đạt THQG sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, hội nhập với kinh tế thế giới và thu hút đầu tư nước ngoài.

Chia sẻ sau lễ công bố, ông Trần Hưng Dũng cũng cho biết thêm: Đạt được THQG chỉ là bước khởi đầu, việc duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả này mới là mục tiêu tiếp theo của Austdoor.

Trong thời gian tới, Tập đoàn đã đề ra chiến lược phát triển vươn ra tầm khu vực, đặc biệt là các nước Asean, THQG có thể xem như một tấm vé thông hành giúp Austdoor tự tin hội nhập, ghi dấu ấn một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.

THQG là lời giới thiệu ngắn gọn, là minh chứng xúc tích nhất để nói về năng lực và vị thế của cửa cuốn Austdoor. Đây chính là nguồn động lực lớn lao ghi nhận sự phát triển của Austdoor từ phía người tiêu dùng, các đối tác và Chính phủ, đồng cũng là trách nhiệm Tập đoàn phải tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường Việt Nam, mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nguồn: baoxaydung.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo