80% Khách hàng cải thiện kết quả kinh doanh khi chọn HOUSELINK

Các Doanh nghiệp Xây dựng có nên bắt đầu tích cực Marketing bây giờ không?

Dữ liệu HOUSELINK chỉ ra một câu trả lời rõ ràng: Nếu bạn có thể, thì có. Trong thời điểm khắp nơi trên thế giới “hạn chế” tiếp xúc trực tiếp, các hoạt động kinh doanh được triển khai trên các nền tảng trực tuyến nhiều hơn, các Doanh nghiệp xây dựng cũng cần tìm ra giải pháp cho mình.

Vậy câu hỏi tiếp theo là, Marketing ở đâu? Nền tảng nào xứng đáng nhất để đầu tư thời gian và tài chính, có tiềm năng cải thiện kêt quả kinh doanh và ROI? Có nhiều kênh và nền tảng để xem xét, nhưng hãy cho phép chúng tôi giúp bạn đưa ra những con số cụ thể về lý do tại sao HOUSELINK nên là một ưu tiên chiến lược trong kế hoạch năm 2021 của Doanh nghiệp của bạn.

80% Khách hàng cải thiện kết quả kinh doanh sau khi tham gia hệ thống HOUSELINK

Hàng nghìn thành viên trên HOUSELINK chia sẻ chung một ngành công nghiệp đang phát triển: Xây dựng. Tất cả đều có chung một mục tiêu trên con đường sự nghiệp: phát triển kinh doanh và kiến tạo các công trình xây dựng trên đất nước. Bạn sẽ không tìm thấy ở bất kì một nền tảng nào khác cho phép bạn xây dựng hồ sơ doanh nghiệp, đánh giá, báo giá và tiếp cận một tệp khách hàng tiềm năng cô đọng như HOUSELINK.

Các số liệu thống kê cũng đã chỉ ra, Marketing B2B nói chung và Marketing B2B cho Doanh nghiệp xây dựng nói riêng đang khai thác thế mạnh này trên HOUSELINK, kết nối được với các đối tác chung tầm nhìn và tạo được dấu ấn trên thị trường bằng chính các dự án mà họ thực hiện.

Bạn cũng có thể làm được điều đó. Hãy khai thác nguồn lực của chính mình với sự hỗ trợ của HOUSELINK và cải thiện kết quả kinh doanh của mình.

Hãy để chúng tôi giúp bạn phát triển kinh doanh hiệu quả trong năm 2021, bắt đầu bằng cách nhận tư vấn tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo