Marketing Talk #4: 03 mảnh ghép giúp Doanh nghiệp mở rộng kinh doanh hiệu quả

Không có con đường nào “dễ dàng” khi mở rộng kinh doanh, nhưng luôn có những giải pháp và người tư vấn để giúp bạn đi nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm nguồn lực hơn.

Mở rộng Kênh phân phối

Thay vì “chào hàng” truyền thống, hãy tăng độ phủ và tận dụng tối đa các kênh trao đổi hàng hóa và quảng bá dịch vụ. Việc xuất hiện trên các nền tảng thương mại điện tử, sàn giao dịch, website là hướng đi tất yếu trong xu hướng hiện đại hóa của thế giới và Việt Nam. Điều này cùng với một bộ sản phẩm tốt và một chiến lược truyền thông – Marketing hiệu quả  làm tăng sức hiển thị  của thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các kênh phân phối đem lại hiệu quả hiển thị và tăng sức cạnh tranh
Các kênh phân phối đem lại hiệu quả hiển thị và tăng sức cạnh tranh

Mở rộng Kết nối Cộng đồng ngay cả trước khi bạn cần họ

Hãy tạo ra chính cộng đồng của mình, ngay cả trước khi bạn cần đến họ. Việc tạo lập và duy trì cộng đồng cung cấp cho người đọc những  “nội dung miễn phí”. Tuy nhiên, đừng vội cho rằng miễn phí là lãng phí. Khi bạn cung cấp nội dung có ích cho cộng đồng, bạn cũng đang từng bước xây dựng được niềm tin với họ. Chính những nội dung này sẽ giúp bạn gây dựng được cộng đồng hiểu biết chất lượng, những người sẵn sàng chi trả cho những giải pháp mà bạn mang lại. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch mở rộng kinh doanh từ những công việc miễn phí như xây dựng cộng cồng.

Cập nhật liên tục các nội dung có ích củng cố hình ảnh của bạn trên thị trường
Cập nhật liên tục các nội dung có ích củng cố hình ảnh của bạn trên thị trường

Mở rộng Công nghệ

Các thuật ngữ công nghệ ngày càng phổ biến. Nếu bạn còn mù mờ về công nghệ, hãy nhanh chóng tiếp cận cánh cửa tri thức này. Công nghệ hiện đại cho phép cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận được nguồn thông tin đồ sộ từ khắp nơi trên thế giới, mang đến muôn vàn cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Ở một khía cạnh khác, việc cùng một lúc phải xử lý khối lượng thông tin khổng lồ dễ làm cho não bộ và hệ thống nhân sự của chúng ta bị rối loạn. Vì thế, hãy tận dụng các giải pháp tư vấn, các bộ lọc thông minh cho phép bạn tìm đến những mảnh ghép thật sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn như HOUSELINK. Đồng thời, nền tảng của HOUSELINK cũng cho phép bạn hiển thị hồ sơ doanh nghiệp cùng các sản phẩm của mình đến với những chủ đầu tư, nhà thầu thật sự có nhu cầu.

Chọn lọc thông tin chưa bao giờ dễ dàng, nhưng luôn có giải pháp
Chọn lọc thông tin chưa bao giờ dễ dàng, nhưng luôn có giải pháp

HOUSELINK cung cấp giải pháp Marketing toàn diện – giúp Doanh nghiệp Xây dựng cải thiện phương thức phát triển thị trường. Nền tảng của HOUSELINK được tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ cần thiết để Doanh nghiệp có thể dễ dàng thao tác, thực hiện công tác quản lý và phát triển, mở rộng kinh doanh của mình trên mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Quảng cáo